อนุชัย เผย ไม่มีภาพวงจรปิดรถหรูชนตร.ดับ

อนุชัย เผย ไม่มีภาพวงจรปิดรถหรูชนตร.ดับ

รอง ผบช.น. เผยคืบหน้าคดีทายาทกระทิงแดง ชนตำรวจดับ ไม่มีภาพวงจรปิดขณะชน รอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ขณะ ผกก. ย้ำ ทำคดีเหมือนทั่วไป


พลตำรวจตรี อนุชัย เล็กบำรุง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวนข้อเท็จจริงคดี นายวรยุทธ อยู่วิทยา อายุ 27 ปี หลานชาย นักธุรกิจเครื่องดื่มกระทิงแดง ขับรถเฟอร์รารี่ พุ่งชน ดาบตำรวจวิเชียร กลั่นประเสริฐ อายุ 47 ปี ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สน.ทองหล่อ ระบุว่า ผลการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ ขณะนี้มีความคืบหน้าเท่าที่ พร้อมยืนยัน พนักงานสอบสวน ยังไม่มีภาพขณะรถพุ่งชนจากกล้องวงจรปิดแต่อย่างใด แต่ถึงจะไม่มีภาพขณะพุ่งชนก็ไม่ส่งผลต่อรูปคดีมากนัก เพราะสามารถใช้หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ตรวจยืนยันได้อีกทั้งในที่เกิดเหตุก็มีร่องรอยการชนอย่างชัดเจน


ด้าน พันตำรวจเอก ชุมพล พุ่มพวง ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ ยืนยัน เช่นกันว่า ตำรวจ ยังไม่ได้เก็บภาพขณะชนไว้

เนื่องจากไม่มีกล้องของหน่วยงานราชการจึงต้องใช้เวลาในการตรวจสอบ สำหรับผลการตรวจเลือดของ นายวรยุทธ เพื่อตรวจระดับแอลกอฮอล์ ต้องรอเอกสารการยืนยันจากทางแพทย์มาประกอบสำนวนคดี ยืนยันทุกคดีที่เกิดขึ้นในท้องที่ไม่ว่าเป็นคดีของคนรวย หรือ คนจน ต่างก็ปฏิบัติและดำเนินการเช่นเดียวกันหมด แต่คดีคนรวยมักจะอยู่ในความสนใจของสังคมมากกว่า


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์