อนาถลูกชายนั่งเฝ้าศพแม่นาน5วันย่านบางมด

สลด...ลูกชายมีอาการทางประสาท นั่งเฝ้าศพแม่เฒ่าวัยดึก  นานประมาณ 5 วัน ย่านบางมด

วันนี้ 7 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   ร.ต.ท.บุญช่วย ร่วมสมัคร ร้อยเวร สน.บางมด รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่ห้องเช่าเลขที่ 32/11 ม.4 ซ.พระราม 2 ซ. 18 แขวงและเขตจอมทอง ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์จากรพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 2 ชั้นแบ่งเป็นห้องให้เช่าจำนวน 16 ห้อง ที่ห้องหมายเลข 10 ชั้นล่าง พบศพนางซุ้นยู้ แซ่พั้น อายุ 88 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่พื้นห้องสวมเสื้อคอกระเช้าสีเขียวอ่อน สวมผ้าถุงสีดำ สภาพศพขึ้นอืดแล้ว มีนายสมชาย แซ่จู อายุ 59 ปีลูกชายนั่งเฝ้าศพผู้เป็นแม่อย่างใกล้ชิดและตะโกนเรียกแม่อยู่ตลอดเวลา เป็นที่น่าเวทนาแก่ผู้พบเห็นอย่างมาก จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลใด ๆ ตามร่างกายของผู้ตายแพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 วัน จึงมอบให้เจ้าหน้าที่นำศพส่งสถาบันนิติเวชเพื่อผ่าพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบสวนนางวลิสา อำนวยผล อายุ 58 ปี เจ้าของห้องเช่า ให้การว่า
 
ปกติผู้ตายอาศัยอยู่กับนางหมวย แซ่จู และนายสมชาย ลูกสาวและลูกชายที่ห้องเช่ากัน  3 คน โดยเช่าห้องอยู่มานานกว่า 8 ปีแล้ว โดยทั้งหมดไม่ได้ทำงานอะไร เนื่องจากผู้ตายอายุมากแล้ว ส่วนนางหมวยและนายสมชายก็ป่วยมีอาการทางประสาทด้วยกันทั้งคู่ ทุกวันนางหมวย จะเป็นคนออกไปขออาหารชาวบ้านที่ใจบุญมาประทังชีวิตกันทั้งครอบครัว  กระทั่งในวันนี้มีผู้ที่พักอยู่ห้องข้าง ๆ มาบอกตนว่าได้กลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรงโชยออกมาจากห้องดังกล่าว ตนจึงมาเคาะประตูเรียกแต่ก็ไม่มีใครเปิดจึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปก็ต้องตกใจเมื่อพบนายสมชายกำลังนั่งเฝ้าศพผู้เป็นแม่อย่างน่าเวทนา

เบื้องต้นสันนิษฐานว่าสาเหตุที่ผู้ตายเสียชีวิตมาจากโรคประจำตัวประกอบกับมีอายุมากแล้ว ส่วนนางหมวยและนายสมชายที่ป่วย  มีอาการทางประสาทคงไม่รู้ว่าแม่เสียชีวิตแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์