อนาถภาพเด็กถูกทำร้ายว่อนเว็ต

อนาถภาพเด็กถูกทำร้ายว่อนเว็ต

อนาถภาพเด็กถูกทำร้ายว่อนเว็ต แชร์-ติดแท็ก ผ่านเครือข่ายเฟซบุ๊ค อ้าง ถูกพ่อชาวสิงคโปร์ทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุสลดใจ โดยมีการเผยแพร่ภาพถ่ายของเด็กอนุบาล ถูกทำร้ายตามร่างกายอย่างรุนแรง ผ่านเครือข่ายโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะเฟซบุ๊ค โดย ผู้ที่ใช้ชื่อว่า 'Jadsadaporn Da Chiewchupant' ได้แท็กรูปภาพดังกล่าว เพื่อแจ้งข้อมูลขอความช่วยเหลือ มาที่เฟซบุ๊ค "komchadluek become a fan"

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า ภาพดังกล่าว ถูกเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊ค ของผู้ที่ใช้ชื่อว่า 'Krisada Payakorn'
 
ที่โพสต์ภาพเด็กหญิงคนดังกล่าว จำนวน 3 ภาพ โดยมี 2 ภาพที่ซ้ำกัน พร้อมกับบรรยายว่า เด็กผู้หญิงคนดังกล่าว เรียนอยู่ชั้นอนุบาล และถูกทำร้ายอย่างรุนแรง โดยพ่อของเธอตั้งแต่ปีที่แล้ว ซึ่งพ่อของเธอ เป็นคนสิงคโปร์ที่อยู่กินกับผู้หญิงไทย

         
คำบรรยายภาพ ยังระบุว่า แจ้งถึงทุกคนที่เห็นภาพและอ่านข้อความนี้

ได้โปรดร่วมมือกับเรา เพื่อช่วยเหลือเด็กน้อยคนนี้ จากพ่อที่โหดร้ายนี้ พร้อมกับอ้างว่า เขาได้ติดต่อกับตำรวจผู้มีอำนาจ ในการสืบสวนเกี่ยวกับเหตุการณ์อย่างนี้แล้ว และระบุว่า เด็กนักเรียนอนุบาลคนนี้ เป็นนักเรียนในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งมีสาขาของโรงรียน ทั้งในพื้นที่ กทม. และในจังหวัดใหญ่ทางภาคเหนือ

         
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพดังกล่าว มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย พร้อมทั้งมีการแชร์ภาพ และติดแท็กภาพดังกล่าวไปอย่างกว้างขวาง นอกจากนี้ บางส่วนยังมีการติดแท็กภาพดังกล่าว ไปยังโรงเรียนที่มีการอ้างถึง พร้อมทั้งมีการแนะนำให้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง รวมถึงมูลนิธิคุ้มครองเด็กด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์