อนาถ!7นร.ชายรุมโทรมด.ญ. อ้างเลียนซีดีโป๊

เมื่อวันที่ 6 ม.ค. พ.ต.ท.กิตติ ศิริคช สว.เวร สภ.เพ จ.ระยอง รับแจ้งจาก นางพร (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี ว่า ด.ญ.แดง (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในตำบล ถูกเพื่อนร่วมชั้นที่อยู่โรงเรียนเดียวกัน หลอกไปข่มขืน โดยมีทั้งหมด 7 คน และสามารถจำหน้าและชื่อได้อย่างแม่นยำ

เด็กให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 18.30 น. วานนี้ ด.ญ.แดงได้พาน้องชายไปตัดผม และผ่านหน้าโรงเรียนที่เกิดเหตุ

พบกับนักเรียนกลุ่มดังกล่าวได้เรียกให้บุตรสาวจอดรถ พร้อมทั้งบอกว่าให้ไปเอารองเท้าของบุตรสาวที่ถูกขโมยไป ซึ่งเจอแล้วให้แวะไปเอาที่โรงเรียน บุตรสาวจึงไปส่งน้องชายตัดผม แล้วก็แวะไปรับเพื่อนนั่งซ้อนมาด้วยกัน เมื่อไปถึงกลับถูกลากเข้าไปและจับตัวไว้ ส่วนเพื่อนของบุตรสาววิ่งหนีออกมาได้ หลังจากนั้นก็ถูกลากเข้าไปข้างตึกโรงเรียนและทั้งหมด 7 คนก็ช่วยกันจับตัวไว้ และผลัดกันข่มขืน จนสำเร็จความใคร่ไป 2 คน ก่อนที่ทั้งหมดจะวิ่งแยกย้ายกันหลบหนีไป เพราะมีเสียงรถจยย.ผ่านมาพอดี บุตรสาวจึงรีบสวมเสื้อผ้าแล้วกลับไปที่บ้านเล่าเรื่องให้ตนฟังจึงได้เข้าแจ้งความ

หลังรับแจ้งจึงนำด.ญ.แดง (นามสมมุติ)ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลระยอง แพทย์ระบุว่ามีร่องรอยการถูกข่มขืนจริง

และเข้าควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 7 คน ซึ่งทั้งหมด เป็นนักเรียนชั้น ม.1 ทั้งหมด ประกอบด้วย ด.ช.เท่ห์ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ด.ช.เพชร (นามสมมุติ) อายุ13 ปี ด.ช.นิว (นามสมมุติ) อายุ13 ปี ด.ช.แบงค์ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ด.ช.แชมป์ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ด.ช.ไปร์ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ด.ช.ตั้ม (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี โดยจับกุมได้ขณะกำลังเรียนหนังสืออยู่

จากการสอบสวนทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า อยากลองเพราะต้องการทำเหมือนในวีซีดีหนังลามก

ในตอนแรกจะข่มขืนให้ครบทุกคนแต่มีคนมาก่อน จึงสำเร็จความใคร่ไปแค่ 2 คน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมเยาวชนทั้ง 7 ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุและแจ้งข้อหา “ร่วมกันกระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตน โดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม อันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง และ เด็กหญิงนั้นไม่ยินยอม” ก่อนจะถูกนำตัวส่งสถานพินิจจังหวัดระยอง เพื่อดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์