อนาถ...สาวห้างฯดัง คลอดลูกเองในห้องพัก ตกเลือดดับอนาถทั้งแม่ทั้งลูก

อนาถ...สาวห้างฯดัง คลอดลูกเองในห้องพัก ตกเลือดดับอนาถทั้งแม่ทั้งลูก

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 17 มิ.ย.พ.ต.ท.ทวีชัย พรมเพ็ชร สารวัตรเวร สภ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุภายในห้องพักของอพาทเม้นท์แห่งหนึ่งตั้งอยู่ชุมชนสันป่าก้อ เทศบาลนครเชียงราย อ.เมือง จึงร่วมกับแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์และหน่วยกู้ภัยรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบเป็นอาคารห้องพักคอนกรีตพักสูง 2 ชั้นและมีห้องพักเรียงรายกันไป และภายในห้องพักชั้นที่ 2 พบศพหญิงสาว 1 คน ทราบชื่อต่อมาว่า น.ส.รุ่งนะภา สดใส อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 74/12 ซอยรามอินทรา 127 แยก1 มีนบุรี กรุงเทพฯ สภาพนอนหงายเปลือยกายทั้งร่างเสียชีวิตอยู่บนพื้นห้องที่เป็นไม้ปาเก้ใกล้กับเตียงนอนโดยมีหมอนสีขาววางอยู่ข้างๆ ศพ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10-12 ชั่วโมง

อนาถ...สาวห้างฯดัง คลอดลูกเองในห้องพัก ตกเลือดดับอนาถทั้งแม่ทั้งลูก

จากการตรวจสอบสภาพศพพบว่าเปลือยกายทั้งร่างและมีรอยเลือดเปื้อนอยู่ตามพื้นห้องและลำตัว โดยรอยเลือดตกเป็นทางยาวมาจากห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงตามไปดูในห้องน้ำที่อยู่ภายในห้องเดียวกันพบศพทารกเพศหญิงคาดว่ามีอายุประมาณ 32-34 สัปดาห์ ที่พึ่งคลอดออกมาโดยสายสะดือยังติดอยู่กับร่าง ส่วนภายในห้องนอนพบมีทรัพย์สินที่เป็นของใช้ส่วนตัวต่างๆ ยังคงอยู่ครบถ้วนและไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายหรือรื้อค้นรวมทั้งการต่อสู้ใดๆ ทำให้คาดว่าการเสียชีวิตเกิดจากการคลอดลูกเอง แต่มีอาการเลือดตกทำให้เสียเลือดมากจนทำให้เสียชีวิตทั้งแม่และลูกดังกล่าว

อนาถ...สาวห้างฯดัง คลอดลูกเองในห้องพัก ตกเลือดดับอนาถทั้งแม่ทั้งลูก

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายทำงานเป็นพนักงานบัญชีอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งไม่ห่างจากที่พักดังกล่าวมากนัก และก่อนจะมีคนไปพบว่าเสียชีวิต 1 วัน ผู้ตายยังคงเดินทางไปทำงานตามปกติ กระทั่งวันเกิดเหตุกลับไม่ไปทำงานทำให้เพื่อนพนักงานคิดว่าไม่สบายจึงได้พยายามติดต่อไปหลายช่องทางแต่ไม่มีการตอบรับ จึงได้พากันไปดูที่ห้องพักพบว่าปิดประตูจากด้านในแต่ยังคงเปิดไฟอยู่ เมื่อเรียกไม่ขานรับจึงได้ขอให้ทางผู้ดูแลห้องพักช่วยเปิดเข้าไปดูก็พบว่าเสียชีวิตในสภาพนั้นแล้วดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงนำศพหญิงสาวและทารกส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์เพื่อตรวจสอบและแจ้งญาติให้ได้รับทราบต่อไป

ที่มา : WorkpointNews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์