อนาถ! สาวแค้นผัวเมิน มีดแทงลูกน้อยเพิ่งคลอดดับ

เมื่อเวลา 03.30น. วันที่ 14 ส.ค. พ.ต.ท.พงษ์ขจร สุกกสังค์ พงส.(สบ.2) สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลสมุยอินเตอร์เนชั่นแนล ม.2 ต.บ่อผุด ว่ามีทารกแรกเกิดถูกแทงเสียชีวิตและแม่ของเด็กรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล จึงรุดไปตรวจสอบ
เมื่อไปถึงทราบว่าแม่ของเด็ดทารกที่ถูกแทง มีอาการตกเลือดหลังจากคลอดลูกเองที่หอพักพนักงาน ถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเกาะสมุย ส่วนเด็กทารกแรกเกิด เป็นเพศชาย ร่างกายสมบูรณ์ ถูกแทงด้วยมีดปลอกผลไม้ ที่หน้าอกและท้อง จนไส้ทะลัก เสียชีวิตแล้ว


สอบสวนทราบชื่อ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ชาวจ.อุดรธานี เป็นพนักงานโรงแรม ได้คลอดบุตรด้วยตนเองที่ห้องพักที่เกิดเหตุ

เมื่อคลอดแล้วได้ใช้มีดปอกผลไม้ แทงเด็กทารกได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่จะเรียกให้เพื่อนข้างห้องช่วยนำส่งโรงพยาบาล
ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหอพักพนักงานของโรงแรมลองบีช ลอดจ์ อยู่ที่หาดเฉวง ม.2 ต.บ่อผุด พบที่ห้องน้ำมีกองเลือดกระจัดกระจายอยู่เต็มพื้นห้องน้ำและห้องนอน และพบมีดปลอกผลไม้ ด้ามสีเหลือง ความยาว 22 เซนติเมตร มีคราบเลือดติดอยู่วางอยู่ในลังกระดาษข้างเตียงนอน คาดว่าเป็นอาวุธที่ใช้แทงเด็กทารกจนเสียชีวิต จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน


จากคำบอกเล่าของเพื่อนผู้ต้องหาทราบว่า น.ส.เอน้อยใจที่แฟนของตัวเองไม่มาสนใจใยดี ตั้งแต่ตั้งท้องอ่อนๆ

จนกระทั่งท้องแก่ก็ยังไม่มาเหลียวแล จนวันเกิดเหตุน.ส.นรินรัตน์ มีอาการเจ็บท้องใกล้คลอดแต่แฟนไม่อยู่ที่จะพาไปคลอดที่โรงพยาบาล จนคลอดลูกเองในห้องพัก และด้วยความโกรธแค้นแฟนหนุ่ม จึงตัดสินใจคว้ามีดปลอกผลไม้จิ้มแทงลูกของตัวเองจนเสียชีวิต


เบื้องต้น พ.ต.อ.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปะชัย ได้สั่งการให้พ.ต.ท.ไพโรจน์ ไพรวัน สว.สส. เฝ้าระวังผู้ต้องหาระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาล พร้อมแจ้งหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาแก่น.ส.เอนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์