อนาถ ! วัยรุ่นฆ่าแท๊กซี่หนุ่ม หวังแค่ ..

(26กค.) เวลา 03.30 น.


พ.ต.ท.อัชรัตน์ เหมฑานนท์ สารวัตรเวร สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งพบศพชายถูกยิงเสียชีวิตในซอยวัดสมรโกฏิ ถนนราชพฤกษ์ แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ปราโมทย์ บุญดำเนิน ผกก.สน.ตลิ่งชัน ก่อนประสานเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณบนถนนภายในซอยดังกล่าว


ซึ่งเป็นช่วงโค้งห่างจากปากซอยประมาณ 100 เมตร และเป็นหน้าบ้านเลขที่ 41/3 หมู่ 3 พบศพชายนอนหงายเสียชีวิตทับมือซ้าย สวมเสื้อเชิ๊ตแขนสั้นสีขาว กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีขาว ที่หน้าอกเสื้อปักชื่อคือนายธนภัทร มีรอด อายุ 43 ปี คนขับรถแท็กซี่ อยู่บ้านเลขที่ 693 ถนนอรุณอัมรินทร์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กทม.สภาพศพถูกยิง 3 นัด เข้าที่หน้าผาก 1 นัดทะลุท้ายทอย ใต้รักแร้ซ้าย 1 นัด และยิงจากด้านหลังทะลุราวนมด้านขวาอีก 1 นัด ใกล้ศพยังพบหัวกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่ 1 นัด และยังพบสายหูฟังโทรศัพท์ หรือสมอลทอล์คตกอยู่ที่ปลายเท้า ตรวจสอบภายในตัวพบเงินสดจำนวนประมาณ 1,700 บาท ไฟแช็ค และ สร้อยแขวนพระ

สอบปากคำนายถาวร สว่างชม อายุ 34 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า


เวลา 03.30 น.ขณะที่ตนกับภรรยากำลังนอนหลับอยู่นั้นก็ได้ยินเสียงเหมือนสิ่งของตกลงพื้นเสียงดังจึงพากันสะดุ้งตื่น จากนั้นก็ยังได้ยินเสียงคนปิดประตูรถก่อนที่จะเร่งเครื่องออกไปอย่างรวดเร็ว ตนจึงเปิดหน้าต่างบนบ้านออกมาดูเห็นผู้ตายนอนอยู่ จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้กระจายกำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับผู้ตาย จนทราบว่า


ผู้ตายเป็นคนขับรถแท็กซี่ โดยในวันนี้เวลา 16.00 น.ได้ไปเช่าแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีส้ม ทะเบียน ทม 7147 กทม.โดยได้เช่าเป็นกะตั้งแต่เวลา 16.00-04.00 น. จากอู่บวรสหกรณ์แท็กซี่ ซึ่งอยู่ด้านหลังไปรษณีย์บางกอกน้อย ก่อนที่จะสั่งการ และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจในพื้นที่ ท้องที่ใกล้เคียงเพื่อตรวจสอบหารถแท็กซี่คันดังกล่าว

ต่อมาได้มีนางพัชรินทร์ มีรอด อายุ 43 ปี ภรรยาผู้ตายพร้อมด้วยบุตรสาว และบุตรชายผู้ตายเดินทางมาดูศพ พร้อมร่ำไห้ เปิดเผยว่า


ผู้ตายกับตนมีลูกด้วยกัน 2 คน ปกติผู้ตายไม่เคยมีปัญหาขัดแข้งกับใคร และเป็นที่รักของเพื่อน ๆ จะมีดื่มเหล้าบ้างเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่ผู้ตายมีภรรยาน้อยอาศัยอยู่บ้านย่านจรัญฯ 13 โดยปกติผู้ตายจะขับรถแท็กซี่ช่วงกลางคืน และมักจะเลิกขับรถ 02.00-03.00 น.ก่อนนำรถไปส่งอู่ ผู้ตายจะไปรับลูกสาวซึ่งไปซื้อของที่ตลาดโบ๊เบ๊เพื่อนำมาขาย และในวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่ว่าจะไปรับหรือไม่ แต่ก็มาพบว่าเสียชีวิตเสียก่อน

ขณะที่นายสุรชัย (ไม่ขอเปิดเผยนามสกุล) อายุ 45 ปี เพื่อนแท็กซี่ด้วยกันเดินทางมาดูศพ พร้อมเผยว่า


วันนี้เวลาประมาณ 02.30 น.ตนได้โทรศัพท์พูดคุยกะผู้ตายซึ่งก็จะคุยกันตามปกติทุกวันอยู่แล้ว ซึ่งผู้ตายได้บอกกับตนว่าได้รับผู้โดยสารเป็นหญิง 1 คน จากห้างเมอรี่คิงให้มาส่งที่บางบัวทอง หลังจากส่งผู้โดยสารที่บางบัวทองแล้วผู้ตายจะแวะเติมแก๊สที่ปากซอยวัดชัยพฤกษ์ จากนั้นสายตัดไป แต่ตนได้คุยกับเพื่อนแท็กซี่คือนายไพศาล เจริญสุข ได้เล่าให้ตนฟังว่า ได้คุยกับผู้ตายทางโทรศัพท์ ประมาณ 03.00 หลังจากที่ตนคุยกะผู้ตายยังทราบอีกว่าก่อนที่จะถึงปั้มแก๊สได้มีผู้โดยสารเป็นชายวัยรุ่น 3 คน เรียกให้ไปส่งที่ซอยวัดสมรโกฏิย่านตลิ่งชัน แต่อยู่ดีๆ สายก็หลุดไป

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า


ผู้ตายถูกยิงจากที่อื่นก่อนที่จะนำมาทิ้งไว้ที่ซอยดังกล่าว โดยเบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นแก๊งวัยรุ่นที่ก่อเหตุเพื่อต้องการชิงรถแท็กซี่ จากการตรวจสอบไม่ได้นำทรัพย์สินมีค่าอื่นๆ ไป ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างทำการสอบปากคำ และติดตามตัวคนร้าย และหารถแท็กซี่ที่หายไป


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์