อธิการบดียัน นศ.ชายกับอจ.ชายไม่มีอะไรกัน!!

อธิการบดียัน นศ.ชายกับอจ.ชายไม่มีอะไรกัน!!

อธิการบดี ม.ราชภัฏธนบุรี แจงได้เรียก นศ.และอาจารย์ที่มีปัญหาเคลียร์ใจกันแล้ว ยืนยัน นศ.หนุ่มกับอาจารย์หนุ่มไม่ได้มีความสัมพันธ์เกินเลยในเชิงชู้สาว

เมื่อวันที่ 23 ม.ค. ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” รายงานว่า จากกรณีข่าวอาจารย์สาวม.ดัง ย่านฝั่งธนฯ

เปิดศึกฉะนักศึกษาชาย หลังจับได้ว่าลูกศิษย์แอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งแบบไม้ป่าเดี่ยวกันกับแฟนหนุ่ม ที่เป็นครูสถาบันเดียวกัน ก่อนส่งข้อความข่มขู่ สั่งห้ามยุ่ง ไม่งั้นชีวิตอันตราย แถมจ่อตัดสิทธิเงินกองทุนด้วย ด้านนักศึกษาโร่เข้าแจ้ง เกรงเกิดความไม่ปลอดภัยในชีวิต ตามที่ทีมข่าวเดลินิวส์ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ผศ.ดร.ยุวลักษณ์ เวชวิทยาขลัง อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี กล่าวถึงกรณีนี้ว่า

เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการโต้เถียงระหว่างอาจารย์สาว กับนักศึกษาชาย ซึ่งภายหลังมีใบปลิวถูกนำมาแจกภายในมหาวิทยาลัย ทางเราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ มีการเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องทั้ง 3 ฝ่าย มาสอบถามข้อเท็จจริง โดยฝ่ายอาจารย์ผู้ชายปฏิเสธว่า ไม่เคยมีความสัมพันธ์เกินเลยกับนักศึกษาชายคนดังกล่าว และไม่ได้รู้สึกชอบพอหรือกำลังคบหากับอาจารย์ผู้หญิงท่านนั้นแต่อย่างใด เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานที่มีความสนิทสนมกันเท่านั้น เนื่องจากอาจารย์ผู้หญิงมีลักษณะนิสัยห้าวๆ พูดจาตรงๆ แบบผู้ชาย จึงกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน ส่วนเรื่องรสนิยมทางเพศนั้น ทางมหาวิทยาลัยถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัวไม่ขอก้าวก่ายหรือพูดถึง

ด้านอาจารย์ผู้หญิง ที่มีบทสนทนากับนักศักษาชายนั้น ยอมรับได้ว่า มีการว่ากล่าว ตักเตือน ในเชิงข่มขู่จริง
 
แต่ที่ทำไปนั้น ไม่ได้เกิดจากความหึงหวง แต่เป็นเพราะรู้สึกห่วงใยอาจารย์ผู้ชาย ในฐานะเพื่อนร่วมงาน เกรงว่าจะเกิดเรื่องเสื่อมเสียขึ้น ยืนยันชัดเจนไม่ได้รักใคร่ชอบพอกับอาจารย์ผู้ชายในเชิงชู้สาว สำหรับนักศึกษาชายนั้น จากการสอบถามได้ยอมรับว่า ชื่นชอบในตัวอาจารย์จริง แต่ไม่เคยมีเรื่องเกินเลย ส่วนที่ต้องแจ้งความลงบันทึกประจำวัน เนื่องจากเกรงว่าตัวเองจะไม่ปลอดภัย แต่ไม่ได้ต้องการมีเรื่องกับอาจารย์ผู้หญิง และภายหลังได้พูดจาพร้อมหน้าต่อหน้าอธิการบดีและผู้บริหารของสถาบัน ทั้ง 3 ฝ่าย ได้ทำความเข้าใจกันและต้องการให้เรื่องทุกอย่างยุติลง

“ทางมหาวิทยาลัยได้เตือนอาจารย์ทั้ง 2 ท่านแล้วว่า หากเกิดการพูดจาในลักษณะนี้อีก จะต้องถูกลงโทษ ส่วนเรื่องใบปลิวนั้น ทางมหาวิทยาลัยยังไม่ทราบว่าใครเป็นผู้นำเข้ามาแจก และไม่ทราบว่ามีวัตถุประสงค์ที่แท้จริงอย่างไร อาจจะเป็นเรื่องการเมืองภายในของมหาวิทยาลัย เนื่องจากช่วงนี้อยู่ระหว่างการเลือกตั้งนายกสภามหาวิทยาลัย และกรรมการสภามหาวิทยาลัย ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า อาจจะมีบุคคลที่ไม่ประสงค์ดี นำเรื่องการเมืองมาโยงกับเรื่องนี้ ทางมหาวิทยาลัยมองว่าถ้าจะนำเรื่องใบปลิวมาเป็นปัญหาทั้งหมดคงไม่ใช่ เพราะตอนนี้ตัวนักศึกษาเองก็ไม่ได้มีปัญหาแล้ว และทุกฝ่ายอยากให้จบเรื่องเพียงเท่านี้” ผศ.ดร.ยุวลักษณ์ กล่าวย้ำ..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์