อดีตเวรเปลร่ำไห้สำนึกอยากขอขมา ผัวเหยื่อไม่ให้อภัย.


อดีตเวรเปลร่ำไห้สำนึกอยากขอขมา ผัวเหยื่อไม่ให้อภัย.

เมื่อวันที่ 12 มี.ค. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. เตรียมแถลงข่าวจับกุม นายอั๋น หรือ น๊อต ฟักศิริ อายุ 33 ปี อดีตเวรเปลโรงพยาบาล ที่ก่อเหตุฆ่าปาดคอชิงทรัพย์ นางศรีสุภางค์ หรือ เก่ง สุวรรณศิลป์ อายุ 48 ปี เจ้าหน้าที่พยาบาลห้องฉุกเฉิน รพ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ภายในรถเก๋งของผู้ตาย ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีขาวทะเบียน ญฉ-5426 กรุงเทพมหานคร

โดยผู้ต้องหารับสารภาพกับตำรวจอีกครั้งในสภาพนั่งร่ำไห้ว่า ขอเงินจากผู้ตายแล้วไม่ได้ รวมทั้งถูกด่าว่าอย่างรุนแรงด้วย จึงเกิดบันดาลโทสะคว้ามีดปาดคอ จากนั้นได้นำสร้อยคอและแหวนของผู้ตายไปขาย เพื่อนำเงินมาใช้จ่าย ตอนนี้รู้สึกสำนึกผิดแล้ว อยากกราบขอขมาผู้เสียชีวิตมาก
ซึ่งบรรยากาศก่อนการทำแผนมีบรรดาครอบครัว ญาติ และชาวบ้านต่างมายืนรอเพื่อดูการทำแผนจำนวนมาก พร้อมทั้งตะโกนสาปแช่งผู้ต้องหาตลอดเวลาให้ตกนรกหมกไหม้ แต่เนื่องจากหวั่นเกรงว่าจะโดนรุมประชาทัณฑ์ ตำรวจจึงเปลี่ยนนำตัวผู้ต้องหามาทำแผนที่ด้านหน้าโรงพักแทน เพราะควบคุมสถานการณ์ง่ายกว่าสถานที่จุดเกิดเหตุ

ขณะที่ นายพัฒนา อ่วมเทพ สามีผู้ตาย เปิดเผยสั้นๆว่า ภรรยาตนไม่เคยคบหากับผู้ต้องหา แล้วก็ไม่ต้องมาขอขมาเพราะไม่ให้อภัยแน่นอน รู้แค่ว่ามาหยิบยืมเงินบ่อยครั้ง อยากถามว่าใจคอทำด้วยอะไร เขาเป็นแค่ผู้หญิงตัวเล็กๆ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์