อดีตเซียนบอล ยิงแฟนสาวสาหัส ยิงตัวดับ

"ยิงจ่อขมับดับ แฟนสาวสาหัส"


พ.ต.ต.อนุสรณ์ ทองใส สารวัตรเวร สน.บุคคโล รับแจ้งเหตุยิงกันตายภายในห้องเลขที่ 235/404 ชั้น 19 เปี่ยมรักคอนโดฯ ถ.รัชดาท่าพระซอย 5 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.วรัญวัส การุณยธัช ผบก.น. 8, พ.ต.อ.สมยศ ศรีสมวงศ์ ผกก., แพทย์นิติเวช, เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมสูง 22 ชั้น ซึ่งส่วนใหญ่เป็นห้องให้เช่า ภายในห้องที่เกิดเหตุชั้น 19 บริเวณข้างเตียงนอนพบศพ นายสนิท บัวขาว อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84 ม. 6 ต.กกพุง อ.เมืองสรวง จ.ร้อยเอ็ด สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนขนาด 9 มม.ที่ขมับขวา 1 นัด นอนตะแคงซ้ายจมกองเลือด ข้างลำตัวพบปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 กระบอก และปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันตกอยู่กับพื้นอีก 3 ปลอก โดยผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียว กางเกงขาสั้นสีขาว

จากการตรวจค้นบริเวณหัวเตียง พบจดหมายลาตาย 1 ฉบับ เขียนว่า พี่รักดาวมาก ไม่น่าทำอย่างนี้ และขอโทษทุกคน นอกจากนี้ บนโต๊ะข้างเตียงยังพบขวดเปล่าเบียร์ลีโอ 2 ขวด สุรา 1 ขวด แก้วน้ำ 5 ใบ ลักษณะมีการตั้งวงดื่มเหล้าก่อนเกิดเหตุ ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ยังได้รับแจ้งด้วยยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 รายเป็นหญิง ทราบชื่อคือ น.ส.ดาวใจ ผลวัฒนา อายุ 24 ปี อาชีพนักร้องประจำสถานบันเทิงกรุงธนคอมเพล็กซ์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนกระบอกเดียวกันที่บริเวณหน้าอกขวา และหัวคิ้วขวา อาการสาหัส มีพลเมืองดีนำส่ง รพ.พญาไท 3

"เพื่อนบ้านช่วยนำส่ง รพ."


สอบสวน นายยอดชาย แซ่เฮ้ง อายุ 34 ปี อยู่ห้องเลขที่ 402 ติดกับห้องที่เกิดเหตุ ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.40 น.ตนเองกลับจากที่ทำงานย่านพระราม 4 เมื่อเปิดประตูลิฟต์ออกมา พบ น.ส.ดาวใจ สวมเสื้อสายเดี่ยว กางเกงขาสั้น นั่งอยู่หน้าลิฟต์สภาพมีเลือดท่วมตัว และเห็นมีบาดแผลถูกยิง แต่ น.ส.ดาวใจยังมีสติบอกว่าแฟนยิงตัวตาย เสียชีวิตอยู่ภายในห้อง ส่วนตัวเองถูกยิงด้วยได้รับบาดเจ็บให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาล

ตนจึงได้เรียกเพื่อนบ้านช่วยกันนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล จากนั้นได้ไปดูที่ห้องเกิดเหตุพบว่ามีคนเสียชีวิตจริง จึงประสาน รปภ.ให้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ทั้งนี้ ห้องดังกล่าวตนเคยเห็นว่ามีผู้ชายอาศัยอยู่ 2 คน แต่ไม่ทราบว่าประกอบอาชีพอะไรเพราะไม่เคยพูดคุยกัน แต่ที่ผ่านมาเห็นมีผู้หญิงสลับหน้ากันเข้าๆ ออกๆ ส่วนผู้บาดเจ็บตนก็ไม่เคยเห็นมาก่อน

"คาดเคลียร์รักไม่ลงตัวเหตุยิงตัวตาย"


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุของการปลิดชีวิตครั้งนี้น่าจะมาจากเรื่องชู้สาว เพราะผู้ตายมีภรรยาหลายคน และยังมาติดพันผู้บาดเจ็บอีก แต่พอฝ่ายหญิงมีผู้ชายคนใหม่ที่ร่ำรวยกว่ามาติดพันจึงเกิดปัญหารักไม่ลงตัว ผู้ตายจึงชักชวนผู้บาดเจ็บมาดื่มกินและเคลียร์ปัญหากันแต่อาจจะเคลียร์กันไม่ลง จึงได้ตัดสินปัญหาด้วยการหวังจะจบชีวิตไปด้วยกันทั้งคู่ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้มอบให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำศพส่งให้แพทย์นิติเวชชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมทั้งจะต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการยิงกันตายในครั้งนี้ต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผู้ตายมีประวัติเป็นนักพนันฟุตบอลตัวยง ฉายา แม็ก บีเอ็ม โดยมีอาชีพรับซื้อทองเก่ามาหลอมใหม่และนำไปขายตามร้านทองย่านเยาวราช นอกจากนี้ยังมีชื่อในแบล็กลิสต์ที่ตำรวจเฝ้าติดตามพฤติกรรม เพราะเป็น 1 ในผู้ต้องสงสัยพัวพันคดีอุ้มเสี่ยย่านตลาดพลูด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์