อดีตเจ้าหน้าที่วัง ร่วมขบวนการคดี กิมเอ็ง!!

อดีตเจ้าหน้าที่วัง ร่วมขบวนการคดี กิมเอ็ง!!

คุมตัว"ศักดิ์-อดีตเจ้าหน้าที่วัง" ร่วมขบวนการ "กิมเอ็ง" แอบอ้างเบื้องสูง-หมิ่นประมาท ส่งฝากขังศาลผัดแรก พร้อมค้านประกันตัว ... 


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 3 ก.ย ที่กองบังคับการปราบปราม ร.ต.ท ศิวกร สายบัว รอง สว.(สอบสวน) กก.1 บก.ป เบิกตัวนายศักดิ์ สิริยาคม อายุ 50 ปี อดีตข้าราชการที่ทำงานในสำนักพระราชวัง ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดี ร่วมกันกระทำความผิดฐานหมิ่นประมาท แอบอ้างสถาบันเบื้องสูง ตามมาตรา 112 และฉ้อโกง ซึ่งเป็น 1 ในผู้ร่วมขบวนการเดียวกับนางกมนทรรศน์ ธนธรณ์โฆษิตจิร หรือนางกิมเอ็ง แซ่เตียว อายุ 62 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ และนายถาวร พวงประทุม อดีตข้าราชการที่ทำงานในสำนักพระราชวัง ซึ่งถูกจับกุมตัวไปก่อนหน้านี้ ส่งฝากขังที่ศาลอาญาเป็นผัดแรก โดยนายศักดิ์ให้การรับสารภาพทั้ง 2 ข้อหา โดยเบื้องต้นพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว
        
ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่คุมตัวนายศักดิ์ ออกจากห้องคุมขังเพื่อเดินต่อไปขึ้นรถยนต์ที่ทางเจ้าหน้าที่จัดเตรียมไว้ให้บริเวณด้านหน้ากองบังคับการปราบปรามนั้น นายศักดิ์มีสภาพร่างกายที่อิดโรยพอสมควร ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดจากความเครียดภายหลังจากถูกจับกุมในคดีนี้. 

อดีตเจ้าหน้าที่วัง ร่วมขบวนการคดี กิมเอ็ง!!


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์