อดีตสาว นร.พาณิชย์โดดคลองดับ ประชดชีวิต

อดีตสาว นร.พาณิชย์โดดคลองดับ ประชดชีวิต


เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 19 ก.พ. ร.ต.ท.พสิษฐ์ กิติสาร พงส.สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุมีหญิงกระโดดลงไปในน้ำบนสะพานข้ามคลองแสนแสบ ถนนลาดพร้าว-รามคำแหง (แยกลำสาลี) แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ธีร์นิติ เสียงลอย สวป.สน.หัวหมาก แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจก่อนประสานกู้ภัยนักประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญู ไปร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่ใต้สะพานข้ามคลองหน้าหน้ามัสยิดฟัตฮุ้ลบารี พบประชาชนยืนจับกลุ่มมุงดูพร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ที่พึ่งเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงใช้อาสาสมัครชุดประดาน้ำ 4 นาย ทำการลงน้ำค้นหาบริเวณจุดที่หญิงสาวกระโดดลงไป ต่อมาใช้เวลาในการงมหาผู้เสียชีวิตพียง 5 นาที ก็พบศพซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 เมตร ตรวจสอบทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.รัชนก หรือปุ๋ย สายทอง อายุ 21 ปี เสียชีวิตในสภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นลายหมากรุกสีม่วงขาว สวมกางเกงขายาวผ้ายืดสีเทาแทบขาว ไม่สวมรองเท้า ในตัวไม่พบเอกสารใดๆ เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งไปผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติเวชร พ.ตำรวจ อย่างละเอียดตามขั้นตอน

สอบถาม นายสมศักดิ์ เรืองสรรค์ อายุ 60 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังจะเดินทางกลับที่พักได้เห็นผู้ตายกระโดดลงไปในคลองดังกล่าว จึงรีบวิ่งไปดู ก็พบว่าผู้ตายกำลังลอยคออยู่ในน้ำโดยกำมือทั้งสองข้างไว้แน่น ตนจึงรีบวิ่งไปดูพร้อมกับร้องตะโกนให้คนที่กำลังตกปลาอยู่ภายในคลองมาช่วย แต่เมื่อเอาสวิงที่มีด้ามยาวยื่นไปหวังให้ผู้ตายจับไว้ แต่ผู้ตายกลับหลับตาลงพร้อมกับเกร็งมือไว้ข้างลำตัวและไม่ยอมจับสวิง ก่อนจะจมลงหายไปต่อหน้าต่อตา

ด้านนางจันทร์นภา อ่อนช่อน อายุ 52 ปี กล่าวว่า ผู้ตายนั้นเป็นเพื่อนกับลูกสาวของตน โดยพ่อและแม่ของผู้ตายได้แยกทางกัน ส่วนผู้ตายพักอยู่กับแม่และสามีใหม่ของแม่ ภายในซอยรามคำแหง 58/3 ส่วนพ่อพักอยู่ภายในซอยรามคำแหง 91/1 ซึ่งผู้ตายมักจะเดินทางไปๆ มาๆ หาพ่อกับแม่ โดยล่าสุดเมื่อสองวันก่อนผู้ตาย ได้ส่งข้อความผ่านเฟซบุ๊กมาให้ลูกสาวตนว่า กูอยากตายลูกสาวจึงได้ปลอบใจไปและไม่คิดว่าผู้ตายจะคิดสั้นแบบนี้ ซึ่งก่อนหน้าที่ผู้ตายได้เรียนที่โรงเรียนพาณิชย์เอกชนแห่งหนึ่งย่านหัวหมาก แต่ได้ลาออกมานานแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบประวัติเข้ารับการรักษาโรคอาการทางประสาทที่ รพ.แห่งหนึ่งเมื่อเดือนที่แล้ว ประกอบกับผู้ตายมีปัญหาทางบ้านที่พ่อแม่แยกทางกัน จึงสันนิษฐานว่าอาจเป็นสาเหตุทำให้ผู้ตายเกิดคิดสั้นกระโดดน้ำหวังฆ่าตัวตายเพื่อประชดชีวิต อย่างไรก็ตาม จะได้ทำการเรียกพ่อและแม่ผู้ตายรวมถึงบุคคลใกล้ชิด มาสอบปากคำหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์