อดีตสจ.พิจิตรแจ้งความอ้างลูกชายถูกไฮโซ-อดีตดาราดังทำร้าย

อดีตสจ.พิจิตรแจ้งความอ้างลูกชายถูกไฮโซ-อดีตดาราดังทำร้าย

เมื่อเวลา11.30น.วันนี้ (2 ส.ค.) ที่สน.พหลโยธิน นายอาดิษฐ กัลยาณมิตร อดีต สจ.จ.พิจิตร พร้อมด้วย นายสมิต กัลยาณมิตร อายุ19 ปี บุตรชาย อยู่บ้านเลขที่ 363/1 ซ.พหลโยธิน26 แขวงจอมพล เขตจตุจักร เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ชาตรี กาญจนกัญติ ผกก.สน.พหลโยธิน เพื่อเข้าแจ้งความเพิ่มเติมกรณีที่บุตรชายตน ถูก นายสรณัฐ หรือเบียร์ มัสยวาณิช อดีตดาราดัง ข่มขู่กรรโชกทรัพย์ทางอินเตอร์เน็ต หลังจากที่นายสรณัฐ เมาแล้วอาละวาด ในงานเลี้ยงภายในกลุ่มเพื่อนศิษย์เก่า โรงเรียนนานาชาติชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่บ้านพักภายใน ซอยจันทรเจริญสุข ตรงข้ามเซ็นทรัลลาดพร้าว แล้วทำร้ายร่างกายคนในงานพร้อมทั้งกรีดรถหรูและหักโลโก้ตราเบนซ์ ก่อนขับรถหลบหนีไป โดยหลังเกิดเหตุฝ่ายผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน กับ พ.ต.ท.วีระ งามเลิศ พงส.สบ.3 ตั้งแต่กลางดึกของวันที่27กค.ที่ผ่านมา


เบื้องต้น นายสมิต ได้เล่าถึงเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเย็นวันที่ 27 กค.ที่ผ่านมา ตนพร้อมเพื่อนประมาณ 18 คนที่เป็นศิษย์เก่า โรงเรียนนานาชาติ และบางคนกำลังศึกษาอยู่ที่อังกฤษรวมทั้งตนด้วย โดยพวกตนได้นัดกันไปจัดงานปาร์ตี้ที่บ้านเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม ที่อยู่ภายใน ซอยจันทรเจริญสุข และเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มที่เป็นหญิง ชื่อ น.ส.สิโมนา ก็ได้พาแฟนหนุ่ม ที่ชื่อนายสรณัฐหรือเบียร์ มาด้วย ซึ่งขณะที่กำลังดื่มกินกันอย่างสนุกสนาน มีเพื่อนอีกคนในกลุ่มได้เดินเข้าไปจับที่ผมของ น.ส.สิโมนา เพื่อทักว่าไปทำสีผมมาใหม่ ทำให้นายเบียร์ ไม่พอใจ และเข้าไปต่อว่ากัน จากนั้นนายเบียร์ที่มีอาการมึนเมาได้ ให้เพื่อนคนดังกล่าวมาขอโทษ โดยบังคับให้กราบเท้า ทำให้เกิดการไม่ยอมกันขึ้น จึงทำให้นายเบียร์ไม่พอใจเริ่มหาเรื่องกับคนในงาน แต่ละคนจึงเดินหนีเพราะไม่อยากมีเรื่อง จนกระทั่งใกล้ตีสอง นายเบียร์จึงเดินทางกลับ ซึ่งก่อนกลับ ที่บริเวณหน้าบ้าน นายเบียร์ได้ หาเรื่องชกต่อยอีกครั้งกับคนในกลุ่ม จนตนต้องเข้าไปห้ามก่อนที่นายเบียร์ จะหันมาใช้กำลังทำร้ายตน โดยบีบและข่วนเข้าที่ลำคอ แผ่นหลัง ทั้งพร้อมชกต่อย ฉีกทึ้้งเสื้อตนจนขาด ก่อนที่จะหันไปทำลายข้าวของโดยกรีดรถหรู ยี่ห้อ แฮมเมอร์ รุ่นเอช3สีดำของตน และหักโลโก้ รถเบนซ์ของเพื่อนตนเสียหายจนหนำใจ จึงเดินทางกลับไปพร้อมแฟนสาว


หลังจากนั้น ตนพร้อมเพื่อนจึงเดินทางมาแจ้งความที่ สน.พหลโยธิน ในคืนเดียวกันแต่หลังจากนั้นไม่นาน ตนและเพื่อน ในกลุ่มบางคน ได้รับข้อความทางโทรศัพท์มือถือ ทำนองข่มขู่เรียกเอาเงินตั้งแต่15,000 บาท จนถึง5แสน บาท หากไม่ให้ก็จะทำร้ายคนในครอบครัวให้ได้รับอันตราย ก่อนที่ตนจะเข้าปรึกษาบิดา และทำการเช็คเบอร์ดังกล่าวก่อนที่จะตัดสินใจติดต่อเจ้าหน้าที่ขอเข้าแจ้งความเพิ่มเติม


ด้าน นายอาดิษฐ อดีต สจ.พิจิตร พ่อของนายสมิต เปิดเผยว่า ที่เดินทางเข้าแจ้งความเพิ่มเติมในวันนี้ เนื่องจากรับไม่ได้กับพฤติกรรมการข่มขู่คนในครอบครัว ซึ่งในครั้งแรกเมื่อบุตรชายตนมาเล่าก็ไม่ได้สนใจ เนื่องจากคิดว่าเป็นเรื่องเด็กๆทะเลาะกัน แต่เมื่อมาเจอข้อความทางโทรศัพท์ว่ามีการข่มขู่ ตนจึงติดสินใจเข้าแจ้งความเพิ่มเพื่อให้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป เนื่องจากตอนนี้บุตรชายตนไม่ยอมที่จะกลับไปเรียนที่ประเทศอังกฤษต่อ เพราะไม่มั่นใจความปลอดภัยคนในครอบครัว


ภายหลัง พ.ต.อ.ชาตรี ผกก.สน.พหลโยธินกล่าวว่า เบื้องต้นได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วีระ งามเลิศ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ทำการสอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียดอีกครั้งพร้อมทั้งจะติดต่อผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำภายหลัง ก่อนที่จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาตามขั้นตอนต่อไป


อดีตสจ.พิจิตรแจ้งความอ้างลูกชายถูกไฮโซ-อดีตดาราดังทำร้าย


อดีตสจ.พิจิตรแจ้งความอ้างลูกชายถูกไฮโซ-อดีตดาราดังทำร้าย


อดีตสจ.พิจิตรแจ้งความอ้างลูกชายถูกไฮโซ-อดีตดาราดังทำร้าย


อดีตสจ.พิจิตรแจ้งความอ้างลูกชายถูกไฮโซ-อดีตดาราดังทำร้าย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์