อดีตศุลกากรแจ้งจับเมียขี้หึงพยายามฆ่า

เมื่อวันที่ 16 พ.ย. ผู้สื่อข่าว จ.ตราด รายงานว่าเมื่อเวลา 23.30 น. คืนที่ผ่านมา นายพรรธนะ พันธนานุวัฒน์ อดีตข้าราชการบำนาญ อยู่บ้านเลขที่ 5  ต.บ่อยาง  อ.เมือง  จ.สงขลา ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราดว่า  ตนเองถูกทำร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธปืนยิง  เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 46 ถ.ธนเจริญ  ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงรุดเไปตรวจสอบพบบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านตึก 2 ชั้น พบนายพรรธนะ เจ้าทุกข์ได้ชี้ตัวนางสุมาลินทร์ พันธนานุวัฒน์ ภรรยา อายุ 59 ปี บ้านเลขที่ 377/37 ม.2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

นายพรรธนะ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกับนางสุมาลินทร์ เนื่องจากนางสุมาลินทร์เข้าใจว่าตนไปแอบมีกิ๊กที่ จ.สงขลา จากนั้นนางสุมาลินทร์จึงคว้าปืนมายิงใส่ตนแต่ไม่ถูก มีแต่สะเก็ดลูกปืนเท่านั้นที่ถูกที่บริเวณนิ้วโป้งมือข้างซ้ายแผลขนาดเท่าเมล็ดถั่วเขียว ทั้งนี้นางสุมาลินทร์ เคยใช้ปืนกระบอกเดียวกันนี้ยิงตนเองมาแล้วเมื่อหลายปีก่อน ตั้งแต่สมัยที่รับราชการอยู่ที่ด่านศุลกากร จ.ชลบุรี ด้วยสาเหตุเดียวกัน  และวันนี้เกิดเหตุอีกทั้งๆที่ไม่เป็นความจริง ตนเกรงว่าชีวิตจะไม่ปลอดภัยจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบและนำตัวมาดำเนินการตามขั้นตอนของ กระบวนการยุติธรรม 


อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่นายพรรธนะ ตอบคำถามผู้สื่อข่าวนั้น นายพรรธนะได้ถือกระเป๋าใส่ปืนที่ใช้ก่อเหตุอยู่ตลอดเวลา และไม่ยอมให้ใครเปิดดูแต่อย่างไร เมื่อผู้สื่อข่าวซักมากก็เริ่มตอบคำถามกวน เช่น อยู่กันมากี่ปี ก็ไม่บอก เป็นข้าราชการที่ด่านศุลกากรใช่ไหม  ก็ตอบว่า แบกข้าวสาร ถามว่ามีบุตรด้วยกันกี่คน ก็บอกว่า 1 โหล เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตราด จึงแจ้งให้ผู้สื่อข่าวทราบว่า นายพรรธนะ มีอาการทางประสาทเล็กน้อย อย่าถามมาก เพราะมีปืนอยู่ในกระเป๋าเกรงจะเป็นอันตราย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์