อดีตลูกเขยโหดบุกยิงแม่ยายดับคาบ้าน พ่อตาสาหัส

อดีตลูกเขยโหดบุกยิงแม่ยายดับคาบ้าน พ่อตาสาหัส

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 18 ส.ค. ร.ต.อ.อธิชชิ พงษ์ตุนา พนักงานสอบสวน สภ.ตากฟ้า รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทราบว่าเป็นอดีตพ่อตาแม่ยายของคนร้าย ที่อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.อวัช มูลศิริ ผกก.สภ.ตากฟ้าทราบ แล้วประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวหลังคาสังกะสี บ้านเลขที่ 24/1 ม.1 ต.อุดมธัญญา อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ กลางลานดินหน้าบ้านพบศพนางฉลวย โตสุข อายุ 64 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ ส่วนคนเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์


จากการสอบสวนชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ในเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายรายนี้คือนายสำราญ พัสสร อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107 ม.8 ต.เนินศาลา อ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์ ซึ่งเป็นอดีตลูกเขยของผู้ตาย ใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ยิงนายนง อายุ 64 ปี ซึ่งเป็นสามีของนางฉลวยในไร่มันสำประหลังแต่ไม่เสียชีวิต มีพลเมืองดีเห็นจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลตากฟ้า เวลาต่อมาชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 2 นัด ที่บ้านของนางฉลวยจึงเข้าไปดู พบนางฉลวยนอนจมกองเลือดอยู่บริเวณหน้าบ้าน และพบนายสำราญกำลังจะใช้น้ำมันราดบ้านแล้วเผา แต่คนร้ายเห็นชาวบ้านก่อนจึงไม่ได้จุดไฟเผา และรีบขึ้นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีแดง-ดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขี่หลบหนีไป โดยคนร้ายสวมเสื้อลายพราง กางเกงขายาวสีดำ หลบหนีเข้าไปทางตัวตลาด อ.ตากฟ้า จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าคนร้ายและผู้ตาย ผู้บาดเจ็บ น่าจะเคยมีปากเสียงกันมาก่อน โดยคนร้ายเลิกกับภรรยามาได้ 1 ปี พยายามตามง้อขอคืนดีแต่ถูกกีดกัน เพราะคนร้ายเป็นคนเจ้าอารมณ์ เมื่อมีปัญหาในครอบครัวมักใช้ความรุนแรง จนฝ่ายหญิงทนไม่ได้ ทั้งนี้ คนร้ายเคยกล่าวอาฆาตไว้ว่า จะทำการฆ่ายกครัวให้หมด

 

 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งชุดสายตรวจ สายสืบออกตามหาตัวคนร้ายเพื่อนำมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป


ขอบคุณ :: khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์