อดีตลูกจ้างร้านโชว์ห่วยชิงทรัพย์เจ้านายเก่า

 อดีตลูกจ้างร้านโชว์ห่วยชิงทรัพย์เจ้านายเก่า

ตำรวจอยุธยาตามจับ อดีตลูกจ้างร้านโชว์ห่วยชิงทรัพย์เจ้านายเก่า ชี้ก่อนหน้านี้เคยถูกไล่ออกหลังจับได้ว่าขโมยของในร้าน แต่ไม่เอาความเพราะเห็นลูกเล็ก สุดท้ายโดนแว้งกัดกลับมาชิงทรัพย์อีกรอบ

จากกรณีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อแขนยาวลายพราง สวมกางเกงยีนขายาว สวมหมวกกันน็อคสีดำแบบเต็มใบ
 
ก่อเหตุบุกเข้าไปภายในร้านโชว์ห่วย ภายในสวนอุตสาหกรรมบ้านแพน ต.สามกอ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา กระโดดขึ้นไปบนโต๊ะคิดเงินเปิดลิ้นชักเก็บเงิน หยิบเอาเงินสดจำนวน 6,000 บาท ของ น.ส.สีนวล กัณทะวงษ์ อายุ 42 ปี เจ้าของร้านไปต่อหน้าต่อตา กลางวันแสก ๆ แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 23 ก.ย. พล.ต.ต.เสริมคิด สิทธิชัยกานต์ผบก. พ.ต.อ.มงคล วรุณโณ รองผบก. ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา
 
พ.ต.อ. วิโรจน์ข้าวบ่อ ผกก. พ.ต.ท.ชนิทร์ คงดิษฐ์ สว.สส. สภ.เสนา ได้ควบคุมตัวนายเผด็จ หรือเอก แจ่มทิม อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 754 ต.บ้านเขว้า อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ข้อหาวิ่งราวทรัพย์ของผู้อื่นโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือการทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พันการจับกุม พร้อมด้วยของกลางเป็นรถจยย.ฮอนด้าเวฟ 100 สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กม-5036 พระนครศรีอยุธยา เริ่มจากจอดรถ จยย.แล้วเดินเข้ามากระโดดข้ามโต๊ะ ที่เก็บเงิน หยิบเงินสดที่เหลืออยู่ในลิ้นชักประมาณ 6,000 บาท หลบหนีไป

พล.ต.ต.เสริมคิด กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตำรวจแกะรอยผู้ต้องหาจากลักษณะท่าทางที่ปรากฎในภาพกล้องวงจรปิด
 
จนสืบทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือนายเผด็จ และไปติดตามตัวที่บ้านพักใน ต.บ้านหลวง อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา พบรถจยย.ของผู้ต้องหาจอดอยู่ที่หน้าบ้าน มีลักษณะตรงกับที่ใช้ก่อเหตุ จึงควบคุมตัวมาสอบสวนพร้อมด้วยเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ ผู้ต้องหาให้การรับสาราภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ เพราะต้องการเงินไปใช้ในครอบครัว ส่วนเงินสดที่ได้ไปนำใช้หมดแล้ว สำหรับผู้ต้องหาเคยเป็นพนักงานภายในร้านที่เกิดเหตุ ทางเจ้าของร้านได้ให้ออกจากร้านประมาณ 1 ปี เพราะขโมยสินค้าในร้านนำไปขาย ทางเจ้าของร้าน ไม่ได้ติดใจเอาความเนื่องจากสงสารที่ยังมีลูกเล็ก กระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าวอีกครั้ง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์