อดีตลูกจ้างพาพวกปล้นร้าน

"ปล้นบ้านนายจ้างเก่า ฉก 1 แสน พลาดโดนลูกเจ้าของร้านยิงเดี้ยง"


อดีตลูกจ้างแค้นเจ้าของร้านชำแจ้งตำรวจจับคดีเสพยาบ้า หลังพ้นโทษพาพวกบุกปล้นบ้านชิงเงินสด 1 แสนหนี พลาดถูกลูกชายเจ้าของร้านยิงเดี้ยง พร้อมตามรวบคนร้ายส่งตำรวจได้ 1 คน ที่เหลือยังคงหลบหนี

เหตุการณ์อดีตลูกจ้างพาพวกบุกปล้น

เจ้าของร้านชำครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 มีนาคม ร.ต.ต.วิเศษ พุ่มพวง พนักงานสอบสวน สภ.ต.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกปล้นทรัพย์ที่ร้านค้า "อ พาณิชย์" เลขที่ 3324-3326 หมู่ 7 ปากซอยด่านสำโรง 38 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบว่าร้านค้าดังกล่าวเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น

3 คูหา ชั้นล่างเปิดเป็นร้านขายส่งของชำ มีนายขจร จันทร์เชื้อวาณิชย์ อายุ 61 ปี เป็นเจ้าของ โดยนายขจรรอพบตำรวจด้วยอาการตื่นตระหนก ทั้งนี้นายขจร ให้การว่า ขณะช่วยนางลาวัลย์ จันทร์เชื้อวาณิชย์ อายุ 56 ปี ภรรยา เปิดร้าน มีคนร้ายเป็นชาย 3 คน อายุประมาณ 25-26 ปี

คนแรกสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ

กางเกงยีนสีดำ ส่วนอีกคนสวมเสื้อยืดสีดำ มีแจ็คเก็ตสีดำแขนยาวสวมทับ และสวมหมวกนิรภัยแบบเต็มใบสีดำ จำได้ว่าเป็นนายหนึ่ง ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง เป็นชาว จ.ปราจีนบุรี เคยทำงานเป็นลูกจ้างภายในร้าน แต่ไล่ออกไปเมื่อปีที่แล้ว เนื่องจากเสพยาเสพติด ส่วนอีกคนจอดรถจักรยานยนต์รออยู่ห่างจากร้านไปไม่มากนัก


นายขจร กล่าวต่อว่า

คนร้ายทำทีเข้ามาขอซื้อบุหรี่และสุรา ขณะที่ตนหยิบสินค้าให้ ทั้งสองชักอาวุธปืนลูกซองออกมาจี้บังคับตนไปขังไว้ในห้องน้ำหลังร้าน ก่อนที่จะช่วยกันรื้อค้นลิ้นชักหยิบเงินสดไปกว่า 1 แสนบาท ขณะนั้นนายสักรินทร์ จันทร์เชื้อวาณิชย์ อายุ 27 ปี บุตรชายตน

ซึ่งพักบนชั้นสองของบ้านเดินลงมา

พบคนร้ายกำลังรื้อค้นทรัพย์สินอยู่จึงกลับไปที่ห้องนอนหยิบปืนขนาด .22 ยิงใส่คนร้าย 2 นัด กระสุนถูกแขนนายหนึ่ง 1 นัด คนร้ายจึงหลบหนี ก่อนหนีได้ยิงปืนเข้ามาในร้าน 1 นัด แต่โชคดีกระสุนไม่ถูกใคร

นายขจร ให้การต่อว่า นายสักรินทร์

ได้ร่วมกับชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ไล่จับคนร้ายได้ 1 คน คือนายรุ่งเรืองรอด ทัพทิม อายุ 21 ปี ส่วนนายหนึ่งหลบหนีไปได้ ตำรวจจึงควบคุมตัวนายรุ่งเรืองรอดไปสอบสวน โดยนายรุ่งเรืองรอด ให้การว่า ได้รับการชักชวนจากนายหนึ่งซึ่งเพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำให้มาปล้นบ้านนายขจร

โดยมอบหมายให้เพื่อนอีกคน

ทำหน้าที่ดูต้นทางและพาหนี ส่วนนายหนึ่งและตนบุกเข้าไปในร้านของนายขจร ทั้งนี้นอกจากต้องการทรัพย์สินแล้ว นายหนึ่งต้องการล้างแค้นที่นายขจรแจ้งให้ตำรวจจับกุมในข้อหาเสพยาบ้า


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์