อดีตผู้สมัคร สท.ชักลูกซองยิงโชว์เฟอร์รถบัสสาหัส

วันนี้ (20ธ.ค.) กลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.ชัยยะเชนทร์ แววรั้งรัตนกุล สารวัตรเวร สภ.ย่อยบางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีชายถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าบริษัท เดลต้าอิเลคทอนิคส์ ( ประเทศไทย )จำกัด


ที่เกิดเหตุหน้าบริษัทดังกล่าว ซึ่งเป็นโรงงานผลิตแผงวงจรเดลต้าอิเลคทอนิคส์ พบรถบัส ขนาด 40 ที่นั่ง ยี่ห้อเบนซ์ ของ หจก. สำรวมทรานสปอร์ต ทะเบียน 30-1199 สมุทรปราการ มีผู้บาดเจ็บคือ นายฟื้น สำราญวงศ์ อายุ 40 ปี ถูกยิงเข้าท้องน้อย 1 นัด อาการสาหัส

สอบสวน นายเสกสรรค์ เกสรราด อายุ 19 ปี รปภ.ของบริษัทเดลต้า ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งอยู่บริเวณหน้าประตูทางเข้าโรงงาน ระหว่างนั้นรถคันเกิดเหตุซึ่งรับคนงานของโรงงานมาเต็มคันรถ ได้ขับชะลอและกำลังจะเลี้ยวรถเข้าโรงงาน ก็มี รถปิกอัพยี่ห้อโตโยต้า ไทยเกอร์ สี่ประตู สีน้ำเงิน ทะเบียน กจ 199 สมุทรปราการ ขับขวางจอดด้านหน้า ก่อนจะมีคนร้ายเป็นชาย อายุราว 40-45 ปี เปิดประตูลงจากรถ ถือปืนลูกซองยาวยิงสาดเข้าไปในรถ 1 นัด ต่อมาจับกุมคนร้ายได้คือ นายต่อศักดิ์ มีมาก อายุ 42 ปี เสี่ยเจ้าของบ่อปลา ย่านบางปู และคลองด่าน จ.สมุทรปราการ และยังเป็นอดีตผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลตำบลบางปู และสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ เจ้าตัวรับสารภาพว่า รถบัสคันดังกล่าวขับปาดหน้าตน จนทำให้รถของตนเสียหลัก เกือบจะตกข้างทาง จึงขับรถไล่ตามไปจนถึงโรงงาน ก่อนคว้าปืนยังใส่คนขับแล้วหลบหนี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์