อดีตผัวนัดเมียหวังง้อคืนดีเมียไม่เล่นด้วยชักมีดแทงปางตาย

20:55 น.  

พ.ต.ท.ศิริชัย ครูประเสริฐวัฒนา รอง ผกก.ป.สภ.ต.พัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีคนใช้อาวุธมีดแทงกันมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดภายในห้องของโรงแรมม่านรูดชั่วคราวหมายเลข 104 "ฟูลเลิฟอินน์" เลขที่ 417/17 ซ.ยูโรสตาร์ย่านพัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยแพทย์ ร.พ.พัทยาเมโมเรียล รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบพนักงานของม่านรูดดังกล่าว

กำลังควบคุมตัวนายเจียวทอง ปริโต อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44/6 ม.2 ต.ป่ายุบใน อ.วังจันทร์ จ.ระยอง ผู้ก่อเหตุ อยู่ในสภาพเสื้อผ้าเปื้อนเลือด ค้นในกระเป๋าคาดเอวพบอาวุธมีดพับของกลางเปื้อนเลือด 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ภายในห้องเช่าพบร่าง น.ส.ส้ม พลสว่าง อายุ 33 ปี

ชาวจ.นครราชสีมา อาชีพพนักงานสาวอินเตอร์บาร์เบียร์ ในซอยแดง-ดำ ถ.เทพประสิทธิ์ นอนจมกองเลือดอยู่ในสภาพถูกมีดแทงเข้าที่กลางหลัง 1 แผล ลำคอ 1 แผล อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งรักษาที่ ร.พ.พัทยาเมโมเรียล เบื้องต้นอาการสาหัสแพทย์ต้องนำเข้าห้องผ่าตัด เพราะเสียเลือดมาก

สอบสวนนายเจียวทอง ให้การว่า

ตนกับน.ส.ส้ม อดีตเคยเป็นสามีภรรยากัน แต่ระยะหลังตนประสบอุบัติเหตุจนต้องรับการผ่าตัด กลายเป็นคนเจ็บออดๆแอดๆ ทำให้ น.ส.ส้ม หนีไปมีสามีชาวต่างประเทศ ตนพยายามตามหาอยู่นานแต่ไม่พบ

จนกระทั่งทราบจากเพี่อนว่าอดีตภรรยา

ไปทำงานเป็นสาวบาร์เบียร์อยู่ภายในซอยแดง-ดำ ย่านพัทยาใต้ จึงไปหาและนัดมาเจรจาเคลียร์ปัญหาหัวใจ โดยตนมาเปิดห้องเพื่อเคลียปัญหา แต่หลังจากเมียมาพบก็ไม่สามารถตกลงกันได้ น.ส.ส้ม ยืนยันจะขอแยกทางอย่างเดียว ทำให้เกิดความโมโห ใช้อาวุธมีดที่พกมาด้วยแทงเข้าที่กลางหลังและลำคอจนได้รับบาดเจ็บ
 
ทีแรกตั้งใจว่าจะฆ่าให้ตายเพื่อตัดสินปัญหา

แต่ภายหลังสำนึกผิดจึงยั้งมือและรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่าผู้อื่น พร้อมทั้งควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์