อดีตผญบ.หึงโหดยกพวกยิงดับ3ศพ

อดีตผญบ.หึงโหดยกพวกยิงดับ3ศพ


           เมื่อเวลา 00.20 น. วันนี้ (23ก.ย.) พ.ต.ท.พยอม ตาลแก้ว พนักงานสอบสวน (สบ.3) สภ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 18 หมู่ที่ 8 ต.บ้านจ่า อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.โกศล บัวประเสริฐ ผบก.ภ.จว.สิงห์บุรี พ.ต.ท.สุชาติ บุญบางขัน สว.สส.สภ.บางระจัน แพทย์รพ.บางระจัน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดสิงห์บุรี

            ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา หน้าบ้านพบหยดเลือด และข้างบ้านติดกับคูนาพบศพชายทราบชื่อนายศราวุฒิ บานเย็นงาน อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 36/3 หมู่ที่ 8 ต.บ้านจ่า อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่กลางหลัง 1 นัด เหนือราวนมขวา 1 นัด ขาซ้าย 1 นัด รวม 3 นัด ในบ้านยังพบร่องรอยการต่อสู้ มีรอยเลือดหยดเป็นทาง จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

            เบื้องต้นทราบว่ายังมีผู้ถูกยิงบาดเจ็บอีก 2 คน ทราบชื่อนายสุมิตร เอี่ยมสมาน อายุ 49 ปี อยู่หมู่ที่ 6 ต.คอทราย อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี ถูกยิงที่ชายโครง 1 นัด และ นายศักดิ์ชัย มีสะอาด อายุ 39 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ถูกยิงเข้าที่ ใต้ราวนมขวา 3 นัด ทั้งสองถูกนำตัวส่ง รพ.ค่ายบางระจัน แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมาทั้งสองคน

             สอบสวนนายสวัสดิ์ ฟักสี ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ให้การว่าก่อนเกิดเหตุกลุ่มคนตายได้นั่งดื่มเหล้ากันอยู่โดยมีนางนก อดีตภรรยาของนายมนัส ช่างบรรจง อดีตผู้ใหญ่บ้านในเขตตำบลโพทะเล อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี นั่งร่วมวงอยู่ด้วย แต่พักหลังนี้นางนกและนายมนัส กลับมาติดต่อกันอีก ก่อนเกิดเหตุนายมนัส มาตามนางนกให้กลับบ้าน แต่ได้มีปากเสียงกับนายศักดิ์ชัย จนชกต่อยกัน แต่นายมนัส สู้ไม่ได้ จึงกลับบ้านไป จากนั้นสักพัก มีรถยนต์ และรถปิกอัพ ขับมาจอดหน้าบ้าน มีชายลงมาจากรถประมาณ 2-3 คน เดินตรงเข้ามาใช้ปืนกระหน่ำยิง กลุ่มคนผู้ตาย ตนเองวิ่งหนีออกทางหลังบ้านลงไปกลางทุ่งนา พอเสียงรถทั้งสองคันวิ่งออกไปแล้วตนจึงออกมาดู พบว่าทั้งสามคน ถูกยิงบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงช่วยนำส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตดังกล่าว

             จากนั้นตำรวจได้กระจายกำลังออกค้นหานายมนัส และกระจายข่าวไปยังสถานีตำรวจใกล้เคียงแต่ก็ยังไม่พบตัวนายมนัส เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า นายมนัส หลังกลับมาคืนดีกับนางนก คงหึงหวงที่นางนกชอบมาร่วมวงดื่มกินกับนายศักดิ์ชัย และเคยมาตามนางนกหลายครั้ง จนครั้งนี้ถึงขั้นชกต่อยกับนายศักดิ์ชัย แต่สู้นายศักดิ์ชัยไม่ได้ เลยกลับไปพาพรรคพวกมาถล่มนายศักดิ์ชัยดับถึง 3 ศพ ส่วนร่องรอยการต่อสู้กันภายในบ้านน่าจะเป็นที่ผู้ตายชกต่อยกับนายมนัส อย่างไรก็ดีตำรวจจะได้ติดตามนายมนัส มาดำเนินคดีต่อไป.
 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์