อดีตผจก.แบงก์ฆ่าตัวตายหน้าโบสถ์

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต

อดีต ผจก.แบงค์โรครุมเร้ายิงตัวตายหน้าโบสถ์วัดดังเมืองอุดรธานี

ร.ต.อ.ก้องภากิจ พุฒิโชคธนัช ร้อยเวร สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนฆ่าตัวตายภายบริเวณหน้าบันไดด้านข้างทางขึ้นโบสถ์ วัดมัชฌิมาวาส (พระอารามหลวง) ถนนอุดรดุษฎี ต.หมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ หลังจากนั้นรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกับตำรวจสืบสวน , ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน , แพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และมูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี ร่วมกันชันสูตรพลิกศพยังที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุพบศพ นายพรชัย สรรพอาษา อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/40 ถนนอดุลเดช อ.เมือง จ.อุดรธานี นอนหงายเสียชีวิต สวมเสื้อยืดสีฟ้าขาว กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าแตะสีดำ ศีรษะบริเวณขมับขวา ถูกยิงด้วยอาวุธปืน หัวกระสุนมาตุงที่เบ้าตาซ้าย ที่มือขวากำอาวุธปืน ยี่ห้อโคลท์ ขนาด .32 สีดำ ภายในลูกโม่บรรจุลูกกระสุนสภาพเก่าขึ้นสนิม 6 นัด อยู่ในถุงพลาสติกข้างศพอีก 3 นัด กระสุนในลูกโม่ยิงไปแล้ว 1 นัด ตรวจสอบพบอีก 1 นัดในลูกโม่มีร่องรอยการสับของไกรปืน แต่กระสุนด้านไม่ทำงาน ข้างศพพบถุงกระดาษบรรจุถุงสำลีทำแผล 2 ถุง ผ้าพันแผล 2 ม้วน เทปกาว 2 ม้วน เสื้อผ้า 1 ชุด กรรไกร 1 อัน และเขียนในกระดาษใจความว่า “เอาศพไว้ในวัดนี้ ที่ศาลาน้อย อย่าเอาไปโรงพยาบาล ให้ตำรวจเป็นคนจัดการ เอาศพผมไว้วัดนี้ อย่าเอาไปโรงพยาบาล แล้วช่วยโทรบอกภรรยาผมด้วย หากโทรไม่ติดให้โทรหาญาติผม"

นางลินจง สรรพอาษา อายุ 58 ปี อาชีพครูชำนาญการ รร.รัฐบาลแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ที่เดินทางมาดูศพสามี ให้การว่า แต่งงานอยู่กินกันมาตั้งแต่ปี 2519 มีลูกด้วยกี่ 2 คน ขณะนี้อยู่ กทม.ทั้งหมด สามีเคยเป็นผู้จัดการธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาจังหวัดกาฬสินธุ์ แต่เบื่องานจึงลาออกเมื่อปี 2535 จากนั้นก็เป็นโรคเครียด สูบบุหรี่วันละ 2 ซอง จนป่วยเป็นโรคถุงลมโป่งพอง และเคยบ่นว่าทรมานไม่อยากมีชีวิตอยู่ จนเมื่อคืนหายออกจากบ้าน และเมื่อเช้าตำรวจโทรศัพท์มาบอกว่าสามียิงตัวตาย จึงไม่ติดใจกับการเสียชีวิตสามี เชื่อว่าเป็นการเสียชีวิต ด้วยการปืนยิงตัวตายเพื่อหนีโรครุมเร้า


ขอบคุณ โพสต์ทูเดย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์