อดีตนายแบบหนุ่ม กักขัง-ทําร้ายสาว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 04.00 น. วานนี้ (16 ก.ย.)


นายสุธี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี ข้าราชการหน่วยงานหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ พร้อมภรรยาเข้าแจ้ง ร.ต.อ.พินิจ ศรสงคราม ร้อยเวร สภ.อ.บางบัวทอง สาขาย่อยเทศบาลเมืองบางบัวทอง จ.นนทบุรี ว่า น.ส.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ลูกสาวทำงานเป็นสาวพริตตี้ของรถโตโยต้า ถูกนายเมธัส หรือเก่ง สวนศรี อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่บ้านภัทรนิเวศน์ลากูน ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง ลวงไปกักขังและทำร้ายจนบาดเจ็บที่บ้านของนายเมธัส

หลังรับแจ้ง


ร.ต.อ.พินิจ พร้อมกำลัง และพ่อแม่ของ น.ส.น้ำ ได้เดินทางไปยังบ้านของอดีตนายแบบหนุ่ม เมื่อไปถึงถึงกับผงะเมื่อพบฝูงสุนัขทั้งพันธุ์ไทยและเทศกว่า 10 ตัว ที่เลี้ยงไว้ถูกปล่อยไว้เต็มหน้าบ้าน ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พอเห็นคนแปลกหน้าฝูงสุนัขได้เห่ากระโชกด้วยความดุร้าย ทางเจ้าหน้าที่จึงตะโกนเรียกคนในบ้านลงมาพบ กระทั่งมีนายเอก พึ่งยวง อายุ 20 ปี คนดูแลบ้าน ได้มาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและบอกว่านายเมธัสไม่อยู่

ระหว่างนั้น น.ส.น้ำ


ซึ่งถูกขังอยู่ในบ้านเห็นพ่อแม่และตำรวจมาช่วยรีบลงมาจากบ้านโผเข้ากอดมารดาด้วยความดีใจ จากนั้นเจ้าหน้าที่เชิญทั้งหมดไปสอบปากคำ ที่โรงพักรวมทั้งนายเอก คนเฝ้าบ้านโดย น.ส.น้ำอยู่ในสภาพหน้าตาและลำตัวช้ำหลายแห่งคล้ายถูกทำร้ายร่างกาย จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.น้ำทำงานเป็นสาวพริตตี้ให้กับบริษัทรถโตโยต้า สัญญา 1 ปี ก่อนหน้านั้นประมาณ 6 เดือน นายเมธัสได้มาตีสนิทจนรู้จักกันและหลอกพาไปที่บ้านจนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง

จากนั้นนายเมธัสได้บังคับให้อยู่แต่ในบ้าน


หากมีธุระไปข้างนอกต้องมีนายเมธัสตามไปด้วยทุกครั้ง เพื่อป้องกันการหลบหนี หากวันไหนอดีตนายแบบชื่อดังไม่อยู่บ้านอยากจะหนีออกไปจากบ้านที่คุมขัง แต่ไม่กล้าเพราะหน้าบ้านมีฝูงสุนัขพันธุ์ดุเลี้ยงไว้เต็มบ้าน เคยโทรศัพท์คุยกับพ่อแม่ แต่ทุกครั้งต้องเปิดเสียงโทรศัพท์ ให้นายเมธัสได้ฟังด้วย ล่าสุดมีเรื่องทะเลาะกับนายแบบผมยาวที่ไม่ยอมให้กลับบ้านเลยถูกทำร้ายบาดเจ็บและทนไม่ไหว จึงโทรศัพท์หาแม่ให้มารับพร้อมบอกที่อยู่ของบ้านนายเมธัสให้ทราบ กระทั่งตำรวจมาช่วย

ด้านนายเอกให้การว่า


เพิ่งมาอยู่ดูแลบ้านให้นายเมธัสได้ประมาณ 2 เดือน ทำหน้าที่เลี้ยงสุนัขและล้างรถ สำหรับเรื่องระหว่างนายเมธัสกับ น.ส.น้ำ ตนไม่ทราบ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว อย่างไรก็ตามเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหานายเอกร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวและทำร้ายร่างกาย ส่วนนายเมธัส ทางเจ้าหน้าที่จะเรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

ต่อมานายเมธัสได้โทรศัพท์ชี้แจงผู้สื่อข่าวถึงคดีที่เกิดขึ้นว่า


คบหากับ น.ส.น้ำมาหลายเดือน ไม่ได้ หลอกลวงไปกักขังที่บ้านตามข้อกล่าวหา ส่วนเรื่องทะเลาะและทำร้ายร่างกายนั้นเป็นเรื่องธรรมดาของคู่รักกัน ตนจะติดต่อกับทางพนักงานสอบสวนอีกครั้ง


สำหรับนายเมธัส เป็นอดีตนายแบบโฆษณาชื่อดัง


เคยก่อคดีอื้อฉาวหลายครั้ง เริ่มจากปี 2542 ถูกจับดำเนินคดีในข้อหาลวงนางแบบสาววัยรุ่นตอนนี้เป็นนางเอกละครชื่อดังไปข่มขืนที่บ้าน จ.นนทบุรี จนพี่ชายของนางแบบโกรธบุกทำลายข้าวของที่บ้านของนายเมธัส คดีนี้นายแบบจอมฉาวถูกศาลตัดสินจำคุก 5 ปี แต่ให้การรับสารภาพลดโทษเหลือจำคุก 2 ปี 6 เดือน แต่ให้รอลงอาญา 2 ปี รอดพ้นคุกฉิวเฉียด

ต่อมาในปี 2543


ก่อคดีรุมทำร้ายลูกชายเจ้าของร้านเพชรที่ผับแห่งหนึ่งในท้องที่ สน.มักกะสัน ถูกศาลตัดสินจำคุก 1 เดือน ลดโทษให้กึ่งหนึ่งเหลือ 15 วัน แต่ให้รอลงอาญา 2 ปีและสั่งคุมประพฤติอีก 1 ปี จากนั้น ชื่อเสียงเริ่มหายไปจากวงการ กระทั่งมาวันที่ 23 ก.พ.2549 ถูกแจ้งข้อหาพยายามฆ่าที่ สภ.อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังใช้ปืนจ่อศีรษะนักศึกษาชายคนหนึ่ง มหาวิทยาลัยรังสิตที่หมู่บ้านธารารินทร์ ต.คูคต เนื่องจากไม่พอใจที่คู่กรณีกับเพื่อนสาวขับรถไปส่งแฟนของอดีตนายแบบจอมฉาวที่หมู่บ้านดังกล่าว

คล้อยหลังเพียง 1 เดือน คือเดือน เม.ย.2549


ถูกตำรวจ ปดส.นำหมายศาลจังหวัดนนทบุรีจับกุม ขณะเดินในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ข้อหาลวงเด็กนักเรียนหญิงวัย 16 ปี ไปขืนใจและถ่ายภาพเปลือยของผู้เสียหายไว้ข่มขู่ ซึ่งคดีอยู่ระหว่างศาล กระทั่งล่าสุดถูกผู้ปกครองของนักศึกษาสาวเหยื่อรายใหม่แจ้งดำเนินคดีอีก

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์