อดีตนายทหารโคราชเครียดใช้ปืนเป่าสมองดับ

อดีตนายทหารโคราชเครียดใช้ปืนเป่าสมองดับ

อดีตนายทหาร โคราช ยศพันโท เครียดจัด ใช้ปืนเป่าสมองดับหนีปัญหารุมเร้า

ร้อยตำรวจเอก กฤษณะชัย ขันอาสา ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 358 บ้านหนองไผ่ ม.2 ต.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา พบศพ พันโท ณรงค์ อุปการ อายุ 68 ปี เจ้าของบ้าน สภาพนอนคว่ำหน้ากับพื้น สวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้น  มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .22 ที่บริเวณขมับด้านขวา เสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 1 ชั่วโมง ใกล้กันพบอาวุธปืนลูกโม่ รีวอลเวอร์ ขนาด .22 ตกอยู่ 1 กระบอก ภายในลูกโม่ พบกระสุนขนาดเดียวกันที่ยังไม่ได้ใช้งาน อีก 5 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นางบุญล้อม อุปการ อายุ 66 ปี ภรรยา ทราบว่า ผู้ตายเป็นอดีตผู้บังคับกองร้อย กองบังคับการและบริการ กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 23 ค่ายสุรธรรมพิทักษ์
 
โดยช่วง 2-3 ปี ที่ผ่านมา ผู้ตายมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ทั้งยังตรวจพบเป็นโรคประจำตัวอีกหลายโรค อาทิ โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง และที่สำคัญเป็นโรคไต ต้องเข้ารับการฟอกไตที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา สัปดาห์ละ 2 ครั้ง  ซึ่งช่วง 2 วันที่ผ่านมา ผู้ตายบ่นนอนไม่หลับ ต้องใช้ยานอนหลับช่วย และมีอาการปวดศีรษะ ซึ่งตนก็ได้คอยดูแลอย่างใกล้ชิด จนกระทั่งช่วงเช้าวันนี้  ผู้ตายได้แอบหยิบปืนที่เก็บไว้ในบ้าน เดินออกมานั่งอยู่หลังบ้าน  ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงศีรษะตัวเองจนเสียชีวิต เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะเครียดแล้วยิงตัวเองเสียชีวิต


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์