อดีตนักโทษหนีเข้าป่าหลังโยนมือถือข้ามคุก

อดีตนักโทษหนีเข้าป่าหลังโยนมือถือข้ามคุก


อดีตนักโทษสงขลา แอบโยนมือถือและยาเสพติด ข้ามกำแพงเรือนจำ เจ้าหน้าที่เห็นก่อน จึงเกิดการดวลปืน ล่าสุดหนีเข้าป่าพรุ ยังไม่มอบตัว

เกิดเหตุอดีตนักโทษชาย ประเสริฐ หรือ ชัย อินปอง หรือ จันทร์ปอง อายุ 46 ปี อดีตผู้ต้องขังเรือนจำกลางสงขลา ในคดียาเสพติด พยายามขว้างโทรศัพท์มือถือและยาเสพติดเข้าไปในเรือนจำกลางสงขลา ได้โยนข้ามกำแพงเรือนจำบริเวณบ้านพักเจ้าหน้าที่ แต่ทาง รปภ.ของเรือนจำ สังเกตเห็นและพยายามเข้าจับกุม แต่ปรากฏว่าอดีตนักโทษชายประเสริฐ ขัดขืน และได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ และเกิดการยิงปะทะกันขึ้น ก่อนที่จะวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าพรุข้างเรือนจำ ส่วนทางเจ้าหน้าที่ปลอดภัย โดยได้ทิ้งโทรศัพท์มือถือและยาเสพติด ซึ่งมัดใส่ไว้ในถุงพลาสติกสีดำ 4 ก้อน ห่อด้วยถุงตาข่ายวางไว้ข้างกำแพงเรือนจำ

โดยหลังเกิดเหตุ นายสุชิน ดำกระเด็น ผู้บัญชาการเรือนจำกลางสงขลา ก็ประสานขอกำลังตำรวจ ทั้งจากกองบังคับการตำรวจภูธรสงขลา สภ.เมืองสงขลา ตชด.นับ 100 นาย เข้าปิดล้อมบริเวณป่าพรุข้างเรือนจำเพื่อปิดเส้นทางหลบหนีและค้นหาตัว แต่ต้องใช้ความระวัง เนื่องจาก อดีตนักโทษชาย ประเสริฐ มีอาวุธปืน พร้อมใช้โทรโข่งพยายามเกลี้ยกล่อมให้ยอมมอบตัว แต่จนถึงขณะนี้ ยังไม่สามารถจับกุมได้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์