อดีตนักยกน้ำหนัก ขังพ่อนาน 7 ปี เจาะช่องให้โผล่แต่หัว

อดีตนักยกน้ำหนัก ขังพ่อนาน 7 ปี เจาะช่องให้โผล่แต่หัว


อดีตนักยกน้ำหนัก ขังพ่อนาน 7 ปี เจาะช่องให้โผล่แต่หัว

นายพรนิมิตร สายเทพ ปลัดอำเภอเมืองลำปาง พร้อมด้วย นายนฤบาล ท้าวบุญเรือง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บ้านดงสันเงิน ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง ได้เดินทางเข้าตรวจสอบ บ้านเลขที่ 550 และได้พบกับ นายอำพล ภาคสุโพธิ์ อายุ 65 ปี เป็นอดีตข้าราชการบำนาญของหน่วยงานแห่งหนึ่ง ถูกลูกขังทิ้งไว้ให้อยู่ในบ้านหลังนี้ มานานกว่า 7 ปีแล้ว  โดยจะมีคนมาดูแลคือ นายโอ๋ ซึ่งจะมาให้ข้าวให้น้ำในช่วงเย็น และจากการตรวจสอบในห้องนอน พบภายในบ้านไม่มีที่นอน การกินอาหารก็ใช้วิธีวางกับพื้นเรี่ยราด และพบว่าบางครั้งใช้มือหยิบจับอาหารกิน  ส่วน ประตูด้านหน้าบ้าน จะมีการเจาะช่องไว้ เอากระจกออก 1 ช่อง เพื่อให้ นายอำพล สามารถลอดศีรษะออกมาดูคนภายนอกได้เท่านั้น

จากการสอบถาม จึงทราบว่า บุตรชายของนายอำพล ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็ คือ นายศักดา ภาคสุโพธิ์ หรือ โอ๋ และ เอ หรือ อภิญญา ภาคสุโพธิ์ ที่รู้จักกันในนามของอดีตนักยกน้ำหนักทีมชาติไทย

ทั้งนี้ ปลัดอำเภอเมืองลำปาง บอกว่า ได้ประสานกับ ลูกชายคือ นายโอ๋ ให้เข้ามารับตัวพ่อไปดูแล แต่ได้รับคำตอบว่า ได้บอกว่า พ่อความจำเสื่อม หากปล่อย ก็จะเดินไปทั่ว อย่างไรก็ตาม นายโอ๋ บอกว่า จะหาสถานที่ ที่เหมาะสมกว่านี้ เพื่อพาตัวพ่อไปดูแลต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์