อดีตนักข่าวสาวโดนรัวยิงเกือบ 10 นัด ดับสยองคาบ้าน!! ชาวบ้านคิดว่าประทัด คืนพระจันทร์สีเลือด

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 1 ก.พ.61 ร.ต.อ. เดชา สารุณา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธงสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงสาวถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านพักเลขที่ 86/ 234 หมู่ 2 หมู่บ้านพฤกษา 86 เฟส 2 ต.ศีรษะจระเข้น้อย อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.สุเนตร หอกลาง ผกก.สภ.บางเสาธง และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

อดีตนักข่าวสาวโดนรัวยิงเกือบ 10 นัด ดับสยองคาบ้าน!! ชาวบ้านคิดว่าประทัด คืนพระจันทร์สีเลือด

ในที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านหรู 2 ชั้น ที่บริเวณประตูกระจกหน้าบ้านแตกกระจาย ด้านในยังล๊อกกุญแจอยู่รวมทั้งประตูเหล็กดัด โดยมีปะแจที่ใช้สำหรับไขน๊อตขนาดใหญ่เบอร์ 28 เบอร์ 29 ตกอยู่ภายในรั้วบ้าน 2 อัน ที่บริเวณหน้าประตูมีรอยเลือดหยดเป็นทางไปทางข้างบ้านด้านหลัง และยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ตกอยู่ที่พื้นหน้าบ้านจำนวน 6 ปลอก หน้าประตูด้านในพบศพนางสาวเหมือนแพร ศรีสุวรรณ อายุ 32 ปี นอนหงายจมกองเลือดอยู่ภายในบ้าน ส่วนประตูรั้วเหล็กหน้าบ้านถูกล๊อกด้วยกุญแจ เจ้าหน้าที่จึงได้ให้มูลนิธิใช้คีมตัดเหล็กมาทำการตัดกุญแจออก่อนเข้าไปตรวจสอบภายใน



อดีตนักข่าวสาวโดนรัวยิงเกือบ 10 นัด ดับสยองคาบ้าน!! ชาวบ้านคิดว่าประทัด คืนพระจันทร์สีเลือด

จากการตรวจสอบสภาพศพพบว่ามีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ที่ลำตัวรวมทั้งหน้าอกจำนวน 4 แผล ที่โหนกแกมทั้ง 2 ข้างอีก 2 แผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง จึงประสานเจ้าหน้ากองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจหารายนิ้วมือของคนร้าย พร้อมแพทย์โรงพยาบาลบางบ่อมาตรวจสอบเบื้องต้นก่อนมอบศพให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช


จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ได้ทราบว่า เหตุน่าจะเกิดช่วงที่เกิดปรากฎการณ์พระจันสีแดง ประมาณ 4 หรือ 5 ทุ่ม เพราะมีชาวบ้านได้ยินเสียงดังคล้ายอาวุธปืนดังขึ้นหลายนัดติดต่อกัน แต่ชาวบ้านคิดว่าน่าจะเป็นเสียงประทัดที่ชาวบ้านอาจจะจุดรับปรากฏการพระจันแดง จึงไม่มีใครสนใจ จนกระทั่งเวลาประมาณเที่ยวคืนชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่หมู่บ้านเดียวกันได้ขับรถผ่านมา พบผู้ตายกลายเป็นศพนอนจมกองเลือดอยู่ในบ้านจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนผู้ก่อเหตุน่าจะได้รับบาดเจ็บเช่นกันซึ่งอาจจะถูกกระจกบาดเข้าที่มือหรือส่วนอื่น ๆ ของรางกายจนเป็นแผลฉกรรจ์จนเลือดไหลเป็นทางระหว่างวิ่งไปปีนรั้วกำแพงทางด้านข้างบ้านหลบหนีไป



อดีตนักข่าวสาวโดนรัวยิงเกือบ 10 นัด ดับสยองคาบ้าน!! ชาวบ้านคิดว่าประทัด คืนพระจันทร์สีเลือด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะปีนรั้วกำแพงข้างบ้านเข้ามา แต่ผู้ตายซึ่งคาดว่านั่งอยู่ทีโซฟาในบ้านได้ยินเสียงเดิน จึงเปิดผ้าม่านออกมาดู จึงประจันหน้ากับผู้ก่อเหตุ ด้วยความตกใจผู้ก่อเหตุผู้ก่อเหตุจึงใช้ปืนที่พกมาด้วยกระหน่ำยิงผู้ตายจนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนประเด็นอื่น ๆ เราก็ยังไม่ติดทิ้ง ทั้งประเด็นเรื่องชู้สาว หรืออาจปัญหาส่วนตัว ทั้งนี้ พบว่า สาวรายดังกล่าวเคยเป็นอดีตนักข่าวสายการเมืองและได้ลาออกมาทำกิจการส่วนตัวประมาณ 4-5 ปี แล้ว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อเป็นแนวทางในการติดตามจับคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์