อดีตนศ.สาว เหยื่อกามอาจารย์ สุดทนโผล่โพสต์ด่ายับ-พร้อมแฉหมด!

อดีตนศ.สาว เหยื่อกามอาจารย์ สุดทนโผล่โพสต์ด่ายับ-พร้อมแฉหมด!


อดีตนศ.สาวราชภัฏศรีสะเกษ เหยื่อกามอาจารย์ สุดทนโผล่โพสต์ด่ายับ-พร้อมแฉหมด! คนแห่คอมเม้นต์อื้อ

 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.ศรีสะเกษ กรณีที่ อาจารย์ ฉ. อาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ ได้ลวง น.ส.เอ (นามสมมติ) นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษเข้ารีสอร์ตแห่งหนึ่งเพื่อหวังมีเพศสัมพันธ์แลกเกรด แต่ถูกเจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ เข้าช่วยเหลือได้ทัน ซึ่งล่าสุดอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ ได้ออกแถลงการณ์สั่งพักราชการ อาจารย์ ฉ. แล้ว นั้น

 ความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 5 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ บรรดานักศึกษายังคงพากันจับกลุ่มพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ และได้มีการนำเอารูปของ อาจารย์ ฉ. อาจารย์ที่ตกเป็นข่าวมาเขียนข้อความว่า “อยากได้เกรดอะไรบอกอาจารย์ ฉ. ได้นะ” ส่งไปทางแช็ตไลน์กันอย่างแพร่หลาย  ขณะเดียวกัน กลุ่มอาจารย์ที่ร่วมกับ ตร.บุกเข้าไปช่วย น.ส.เอ ได้พากันมาประชุมหารือกัน เพื่อติดตามความคืบหน้าของเรื่องนี้

 นายวราวิทย์ เนตรพระ นายกสโมสรอาจารย์และเจ้าหน้าที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ กล่าวว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 4 ธ.ค. ที่ห้องประชุมของมหาวิทยาลัย นายสุรศักดิ์ จันทา  คณบดี วิทยาลัยกฎหมายและการปกครอง มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ ได้จัดเสวนาเรื่อง จรรยาบรรณวิชาชีพของบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ โดยมี ผศ.ดร.ประกาศิต   อานุภาพแสนยากร อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษและคณะมาร่วมเสวนา มีรองอธิการบดี คณบดี อาจารย์ที่สนใจมาเข้าร่วมรับฟังจำนวนมาก มีนายสุรศักดิ์ เป็นผู้ดำเนินการเสวนา 

 โดยมีการเสวนาเกี่ยวกับ อาจารย์ ฉ. ที่ลวงนักศึกษาเข้ารีสอร์ต เพื่อหวังมีเพศสัมพันธ์เพื่อแลกเกรดด้วย โดยในการเสวนาได้มีการสอบถามเรื่องนี้ ซึ่งอธิการบดีกล่าวในการเสวนาว่า จากพยานหลักฐานพบว่า อาจารย์ ฉ. มีความผิดอย่างชัดเจน และมีโทษหนักถึงไล่ออกจากราชการ เพราะว่าเป็นการกระทำผิดทางวินัยอย่างร้ายแรง แต่ว่าจะเป็นโทษไล่ออกหรือปลดออกจากราชการนั้น ก็ขึ้นอยู่กับคณะกรรมการสอบสวนวินัยอย่างร้ายแรง ซึ่งคณะกรรมการสอบสวนกำลังดำเนินการสอบสวนตามพยานหลักฐานต่างๆ อยู่แล้ว ส่วนจะทราบผลช่วงไหนอย่างไรนั้น ก็ขึ้นอยู่กับคณะกรรมการสอบสวนทางวินัยอย่างร้ายแรงที่ดำเนินการตามวินัยข้อบังคับของทางมหาวิทยาลัย

 นายกสโมสรอาจารย์และเจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษกล่าวต่อว่ากรณีที่อธิการบดีพูดในการเสวนาดังกล่าวค่อนข้างชัดเจนแล้วว่า อาจารย์ ฉ. จะต้องออกจากราชการอย่างแน่นอน แต่ที่พวกตนติดใจสงสัยก็คือ ระยะเวลาในการดำเนินการของคณะกรรมการสอบสวนทางวินัยอย่างร้ายแรง เนื่องจากไม่มีการระบุว่าจะสรุปผลการสอบสวนเมื่อใด อยากขอให้ผู้บริหารของมหาวิทยาลัยได้เร่งดำเนินการในเรื่องนี้อย่างเร่งด่วนด้วย เพื่อเป็นการกอบกู้ชื่อเสียงของมหาวิทยาลัยกลับคืนมาที่ต้องเสื่อมเสียจากการกระทำของอาจารย์ ฉ. คนนี้ 

 ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ขณะเดียวกัน มีอดีตนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยราชภัฎศรีสะเกษ ซึ่งเคยตกเป็นเหยื่อของอาจารย์ ฉ.

 ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่าคนอย่าง...ต้องโดน  สมแล้วที่โดน ...น่าจะโดนตั้งนานแล้ว ไม่สมควรเป็นปูชนียบุคคล ...รู้ตัวรึเปล่า ...อยากแก้ข่าวด้วยว่า ตั้งแต่ก่อน ...เคยเอาเงิน...เหรอ ...ให้ไร...บ้าง  ...ขอ...ส่วนมาก มีเด็กไปเรื่อยๆ  สมแล้วที่โดน  ...อยากจะชี้หน้าด่า...มาก  ทำมากกว่านี้ ก็จะทำ คือความจริงนี้คือความจริง อยากถามไร ถามมา ไม่ไหวแล้ว” ซึ่งก็ปรากฏว่า มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

 ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า ในช่วงเช้าของวันที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมา มีข่าวว่าผู้บริหารระดับสูงคนหนึ่งของมหาวิทยาลัยราชภัฎศรีสะเกษ ได้เดินทางไปที่บ้านของอาจารย์ ฉ. ที่บ้านกำแพง ต.กำแพง อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ เพื่อไปพบกับอาจารย์ ฉ. เนื่องจากมีข่าวว่า ขณะนี้อาจารย์ ฉ. ได้กลับมาอยู่ที่บ้านแล้ว แต่เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบ ก็ไม่พบอาจารย์ ฉ.  ที่บ้านแต่อย่างใด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์