อดีตทหารเกษียณ หึงโหดยิงกิ๊กสาวรุ่นลูกเจ็บสาหัส

อดีตทหารเกษียณ หึงโหดยิงกิ๊กสาวรุ่นลูกเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 21.00 น.  วันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา   พ.ต.ท.อนันต์ หูแก้ว สารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา
 
ได้รับแจ้งมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส และยังมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณบ่อน้ำหน้าวัดศาลาทอง ต.หัวทะเล อ.เมืองนครราชสีมา  จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมรายงาน  พ.ต.ท.อนันต์ พิมพ์เจริญ รองผู้กำกับการสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา แพทย์โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนร้องขอความช่วยเหลืออยู่ริมบ่อน้ำ ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวดวงใจ แทนเกษม อายุ 33 ปี
 
ชาว ต.อรพิมพ์ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณใต้ราวนมด้านขวา 1 นัด และที่โคนขาด้านขวาอีก 1 นัด อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ห่างไปเกือบ 10 เมตร พบศพ ร.ต.สมหมาย สุบงกช อายุ 62 ปี ข้าราชการเกษียณอายุราชการ อดีตสารวัตรทหารบก กองร้อยสารวัตรทหาร มณฑลทหารบกที่ 21 ค่ายสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา สภาพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ขมับด้านซ้าย 1 นัด นอนเสียชีวิตคาที่ โดยในมือด้านซ้ายยังกำอาวุธปืนชนิดเดียวกัน ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบปลอกกระสุนชนิดเดียวกันตกอยู่ รวม 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นางสาวโสภา แทนเกษม อายุ 25 ปี น้องสาวของผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่า
 
นางสาวดวงใจ พี่สาวของตนเอง เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ร.ต.สมหมาย  ที่หลังจากเกษียณราชการทหารแล้ว ก็ยังเปิดธุรกิจหอพัก และได้ให้ นางสาว ดวงใจ พักอยู่ในหอดังกล่าว โดยช่วงที่ผ่านมาทั้งคู่ได้เลิกรากันมานานเกือบ 1 ปี แล้ว แต่ ร.ต.สมหมาย มักมีอาการหึงหวง และมักเอาปืนมาขู่จะยิงให้ตายหากพี่สาวตนไปคบกับชายอื่น ซึ่งที่ผ่านมาพี่สาวพยายามแอบคบกับชายคนใหม่ แต่ร.ต. สมหมาย ก็แอบสืบรู้ จนกระทั่งช่วงหัวค่ำ  ได้มาหาที่ห้องพี่สาว พร้อมกับจูงเงินพี่สาวไปกดเงินสดที่ตู้ เอทีเอ็ม   โดยพากันเดินไปที่ริมบ่อน้ำที่อยู่ใกล้เคียง ด้วยความเป็นห่วงตนจึงเดินตามไป จนกระทั่งไปถึงที่เกิดเหตุ  อยู่ๆ ร.ต.สมหมาย ก็ชักอาวุธปืนที่ซุกซ่อนมา ยิงใส่พี่สาวตน 3 นัดซ้อน ด้วยความตกใจ จึงรีบวิ่งมาตามชาวบ้านใกล้เคียงให้ไปช่วย และระหว่างนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด ก็พากันมาดู ก่อนจะพบว่า ร.ต.สมหมาย ได้ใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว และเกิดความหึงหวง ซึ่งจะได้สอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์