อดีตดาราโร่แจ้งความแม่หายตัวลึกลับ!

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


อดีตดาราตุ๊กตาทอง 'แม่นาคพระโขนง' โร่แจ้งความตร.ปทุมฯ หลังแม่หายตัวลึกลับร่วมอาทิตย์ขณะไปปฏิบัติธรรม หวั่นได้รับอันตราย
                       
18 ก.ค.55 นายสามารถ รุ่งกิจ อายุ 39 ปี ดารานักแสดงเจ้าของรางวัลตุ๊กตาทอง “เรื่องแม่นาคพระโขนง” อยู่บ้านเลขที่ 4/34 ม.10 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ชานนท์ บรรพกาญจน์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อให้ช่วยติดตามนางสุภา พัฒนา อายุ 69 ปี มารดา ซึ่งได้หายตัวไปลึกลับหลังจากไปปฏิบัติธรรมที่สำนักปฏิบัติธรรมศรเทพ นารายทอง ที่จังหวัดนนทบุรีนานร่วมอาทิตย์

โดยนายสามารถ รุ่งกิจ ดารานักแสดง กล่าวว่า ตนเองเป็นดารานักแสดงเจ้าของรางวัลตุ๊กตาทอง ปี 2524 สาขาดารายอดนิยม เรื่องแม่นาคพระโขนง โดยแสดงเป็นตัวเจ้าจุกลูกของแม่นาคพระโขนง สาเหตุที่ตนเองมาแจ้งความที่โรพักก็เนื่องจากว่า นางสุภา พัฒนา อายุ 69 ปี ซึ่งเป็นมาราดาของตนได้หายตัวไปอย่างลึกลับ หลังจากที่เมื่อวันที่ 13 ก.ค.55 คุณแม่ได้เดินทางไปปฏิบัติธรรมที่ศูนย์ปฏิบัติธรรม “ศรเทพ นารายทอง” จังหวัดนนทบุรี และจากนั้นมาก็ไม่สามารถติดกับแม่ได้ ตามหายังสถานที่ต่างๆที่คิดว่าคุณว่าคุณแม่จะไปก็ไม่พบ โทรศัพท์ก็ติดต่อไม่ได้ ด้วยความเป็นห่วงเกรงว่าคุณแม่อาจจะได้รับอันตรายได้เพราะท่านอายุมากแล้วสุขภาพร่างกายก็ไม่ค่อยแข็งแรง จึงเป็นห่วงคุณแม่มาก
                      
นายสามารถ หรือเจ้าจุกลูกแม่นาคพระโขนง กล่าวต่อไปว่า ครอบครัวของตนเองมีพี่น้องทั้งหมด 4 คน เป็นผู้ชายหมด ตนเป็นลูกคนสุดท้อง ซึ่งก่อนหน้านี้คุณแม่เคยบ่นให้ตนเองฟังว่าคิดถึงพี่ชายคนโตที่อยู่จังหวัดเชียงใหม่ และไม่พบเจอกันมาตั้ง 21ปี ไม่รู้เป็นตายร้ายดีอย่างไร เพราะไม่เคยติดต่อกลับมาเลย ที่อยู่ที่แน่ชัดก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่เท่านั้น โดยก่อนที่คนแม่จะหายตัวไปนั้นแม่ได้ทะเลาะกับคุณพ่อจนมีปากเสียงกันและแม่ก็ให้ตนพาไปส่งที่สักนักปฏิบัติธรรม ศรเทพ นารายทอง จ.นนทบุรี เพื่อความสบายใจของแม่ตนจึงได้ขับรถไปส่ง แต่พอมาช่วงเย็นตนยังไม่เห็นคุณแม่กลับมาจึงได้โทรศัพท์ติดต่อหาคุณแม่แต่ก็ติดต่อไปไม่ได้ จึงเป็นห่วงเลยขับรถไปหาที่สำนักปฏิบัติธรรมแต่ก็ไม่พบตัวคุณแม่สอบถามก็ไม่มีใครรู้ใครเห็น ตนจึงได้ขับรถตะเวณไปตามบ้านญาติและบ้านเพื่อนที่คุณแม่รู้จักตามสถานที่ต่างๆแต่ก็ไม่พบตัวคุณแม่ ด้วยความเป็นห่วงเกรงว่าท่านจะได้รับอันตรายจึงได้มาแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามหาอีกแรง
                      
เจ้าจุกลูกแม่นาคพระโขนง กล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า ตนจึงอยากจะวิงวอนขอความเมตตาจากคนไทยทุกคนหากท่านใดที่พบเห็นผู้หญิงในรูปนี้ที่ไหนก็ขอให้ช่วยติดต่อกับมาที่ เบอร์โทรศัพท์ 0879257998 และ 0822170035 เพราะตั้งแต่ที่แม่หายตัวไปนี่ก็เป็นเวลา 5 วันแล้วตนเองและคุณพ่อเป็นห่วงคุณแม่มากกินไม่ค่อยได้นอนก็ไม่ค่อยหลับ และถ้าหากพี่ชายที่อยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ได้เห็นข่าวช่วยติดตามหาแม่ด้วยเพื่อแม่จะไปหาและช่วยติดต่อกลับมาที่ตนด้วย
                      
 ด้านร.ต.ท.ชานนท์ บรรพกาญจน์ ร้อยเวรสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่า ในเบื้องต้นก็ได้รับเรื่องแจ้งความร้องทุกข์ไว้ จากนั้นจะให้ชุดสืบสวนได้ติดต่อหาข้อมูลตามสถานที่ต่างๆที่ผู้เสียหายได้แจ้งความไว้พร้อมกับประสานไปยังโรงพักทุกสถานีเพื่อขอความร่วมมือในการติดตามตัวอีกทางหนึ่งด้วย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์