อดีต ผอ. โรงเรียนไลน์บอกญาติก่อนยิงตัวตาย !


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2561 ร.ต.ท.นิคม ยะจอม รอง สว.สอบสวน สภ.บ้านผือ ได้รับแจ้งเหตุคนยิงตัวตาย ที่บริเวณสถานีสูบน้ำเพื่อการเกษตรทุ่งนา ลำห้วยงาว บ้านดอนขวาง หมู่ 2 ต.ข้าวสาร อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งจึงออกไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เวร รพ.บ้านผือ

อดีต  ผอ. โรงเรียนไลน์บอกญาติก่อนยิงตัวตาย !


ที่เกิดเหตุบริเวณข้างโซฟาชั้นล่างของบ้าน ที่เป็นสถานีสูบน้ำเป็นบ้านไม้สองชั้น ไม่มีเลขที่ ตรวจสอบภายในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อว่า นายบุญลือ วงษ์ชัย อายุ 68 ปี นอนเสียชีวิตคว่ำหน้า ร่างทับปืนแก๊ปยาวแบบไทยประดิษฐ์ เลือดไหลนองพื้นบ้าน สภาพสวมกางเกงยีนส์ขายาว สวมเสื้อยืดแขนยาวสีฟ้า มีรอยถูกยิงเข้าที่ปากทะลุท้ายทอยด้านหลัง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง


นายสีทร สุขณรงค์ อายุ 61 ปี ญาติผู้ตาย ผู้พบศพคนแรก เล่าว่า ก่อนที่จะพบศพของ นายบุญลือ ตนได้รับแจ้งจากนายศรราม ไชยอยู่ ผู้ใหญ่บ้าน บ้านเม็ก หมู่1ว่า ให้ตนออกไปดู นายบุญลือ ที่อยู่ที่ทุ่งนาบริเวณสถานีสูบน้ำเพื่อการเกษตรลำห้วยงาว ด้วย เพราะนายบุญลือ ได้ไลน์ไปบอกว่า ได้รับอุบัติเหตุให้แจ้งญาติให้มาดูด้วย ผู้ใหญ่บ้านติดประชุมจึงแจ้งให้ตนเดินทางมาดู เมื่อมาถึงได้พบร่างนายบุญลือ ยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

จากการสอบถาม นางแว่น วงษ์ชัย ภรรยานายบุญลือ ให้การเพิ่มเติมว่า นายบุญลือ เป็นอดีต ผอ.โรงเรียนบ้านแหลมทองพัฒนา มีลูกที่โตกันหมดแล้ว และไปทำงานที่กรุงเทพฯ กันหมด โดยหลังเกษียณราชการสามีก็ใช้ชีวิตอยู่ตามท้องไร่ท้องนา จนทางสถานีสูบน้ำมาขอตั้งเครื่องสูบน้ำในที่ดินของสามี พร้อมปลูกบ้านไว้ให้ เพื่อจะได้ดูแลเครื่องสูบน้ำในลำห้วยงาว ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นว่าสามีบ่นเครียดเรื่องอะไร ซึ่งเช้าวันนี้ก็ยังคุยกันดี ไม่มีอาการเครียดอะไร โดยสามีได้ขับรถอีแต๊กออกจากบ้าน เพื่อมาที่สถานีสูบน้ำที่ห่างจากบ้านประมาณ 1 กม. จนมาทราบจากญาติว่า สามียิงตัวตาย ซึ่งปืนก็เป็นปืนของสามีที่มีไว้นานแล้ว ไว้ยิงนกยิงหนูเท่านั้น

เบื้องต้นทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายของนายบุญลือ ทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีจึงลงบันทึกเป็หลักฐาน ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

ที่มา : คมชัดลึก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์