อจ.โหดช็อตไฟทวงหนี้2สาว แถมจะข่มขืนอีก

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 16 พ.ย. พ.ต.ต.ธนากร เลิศพรเจริญ สว.สส.สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายหญิงสาวที่ธนาภาอพาร์ตเมนต์ ซอยสังคม 1 ถนนโชคชัย 4 แยก 6 แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้อง 316 ชั้น 3 พบชายฉกรรจ์ 1 คน ทราบชื่อต่อมาคือนายพีรัชณ์ หรือพี สมุทรโชติช่วง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/20 หมู่ 6 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. กำลังใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าจี้ที่ลำตัวผู้หญิง 2 คน ที่วิ่งหลบหนีไปมาอยู่ในห้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าระงับเหตุ และจับกุมนายพีรัชณ์มาสอบปากคำที่ สน.โชคชัย พร้อม 2 สาวคู่กรณี


จากการสอบสวนหญิงสาวทั้งคู่ทราบชื่อว่า น.ส. ยุวดี ขวางลำ อายุ 27 ปี และ น.ส.ประภาศิริ หินสูงเนิน อายุ 29 ปี ทำงานอยู่ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านโชคชัย 4


โดยเช่าห้องพักที่เกิดเหตุร่วมกัน ส่วนสาเหตุที่ถูกทำร้าย เพราะไปร่วมกู้เงินนอกระบบจากนายพีรัชณ์ 1 แสนบาท คิดดอกเบี้ยร้อยละ 15 ต่อเดือน ช่วงหลังเศรษฐกิจไม่ดี ไม่มีเงินจ่าย จึงหลีกลี้หนีหน้ามาตลอด กระทั่งนายพีรัชณ์บุกมาทวงเงินที่ติดค้างชำระอยู่ถึงห้องพัก แต่พวกตนยังไม่มีให้จึงถูกนายพีรัชณ์ใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าจี้ตามร่างกาย รวมทั้งใช้กำลังเตะต่อยทุบขา และแขนจนบวมช้ำ อีกทั้งยังพยายามปลุกปล้ำข่มขืนพวกตน อ้างเป็นการขัดดอก แต่ตำรวจเข้ามาช่วยไว้ทัน

ด้านนายพีรัชณ์อ้างว่า เป็นกรรมการตัดสินฟุตบอลของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย


โดยเป็นลูกน้อง เสธ.ทหารชื่อดังผู้หนึ่ง และยังเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ พ.ต.ท.ภูมินทร์ สิงหสุต รอง ผกก.ป.สภ.สำโรงเหนือด้วย ทั้งนี้นายพีรัชณ์รับสารภาพว่าทำร้ายร่างกายหญิงสาวทั้งคู่จริง เพราะโมโหที่คู่กรณีทั้งคู่ยืมเงินจากตนซึ่งเป็นของนายทุนผู้หนึ่งแล้วหลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย หน่วงเหนี่ยวกักขัง บุกรุก และปล่อยเงินกู้คิดดอกเบี้ยเกินกว่ากฎหมายกำหนด นำส่ง ร.ต.ท.สิทธิชัย บริสุทธิ์ พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.โชคชัย ดำเนินคดี

สำหรับนายพีรัชณ์เป็นอาจารย์ส่วนงานกีฬาและนันทนาการ ของมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต รวมทั้งเป็นผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลของมหาวิทยาลัยด้วย
ขณะที่ พ.ต.ท.ภูมินทร์ สิงหสุต รอง ผกก.ป.สภ.สำโรงเหนือ กล่าวยอมรับว่ามีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับนายพีรัชณ์จริง แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิด ขอให้พนักงานสอบสวนดำเนินการไปตามกฎหมาย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์