อจ.เปิดห้องเรียนเจอ-6นร.ชายรุมโทรมดญ.

แจ้งตร.จับ ทั้งเปลือย ยกแก๊งม.1


สลด 6 น.ร.ชายชั้นม.1 เมืองคอน รุมข่มขืนเพื่อนนักเรียนหญิงยับในห้องกิจกรรมอย่างป่าเถื่อน ก่อนอาจารย์เข้าไปพบจะจะขณะกำลังข่มขืน รีบแจ้งตำรวจบุกจับตัวได้ยกแก๊ง ขณะปล่อยท่อนล่างล่อนจ้อน นำตัวไปสอบอ้างว่าเห็นเป็นเพื่อนสนิทคิดว่าจะชอบเรื่องแบบนี้ จึงวางแผนหลอกไปรุมข่มขืน ตำรวจสอบก่อนส่งตัวเข้าสถานพินิจฯ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 18 ธ.ค. พ.ต.ท.ชัยสิทธิ์ ยี่รง สารวัตรเวรสภ.อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งว่า มีเหตุนักเรียนชายชั้นม.1 จำนวน 6 คน รุมข่มขืนเพื่อนนักเรียนหญิงในห้องกิจกรรม อาคารชั้น 3 โรงเรียนชื่อดัง จึงพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่รีบรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบว่ากลุ่มนักเรียนทั้ง 6 คน เป็นนักเรียนชั้นม.1 อายุ 13 ปีทั้งหมด ส่วนนักเรียนหญิงเป็นเพื่อนห้องเรียนเดียวกับนักเรียนชาย ครูควบคุมตัวไว้ในห้องฝ่ายปกครอง จึงแจ้งผู้ปกครองของนักเรียนทั้งหญิงและชายให้มารับรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


"หลอกพาเพื่อนสาวไปห้องกิจกรรมจับขึงพืดรุมโทรม"


เมื่อมารดาของเด็กหญิงทราบข่าวจึงเดินทางมาดูลูกและพยายามต่อว่ากลุ่มนักเรียนชาย พร้อมกับร้องห่มร้องไห้ด้วยความเสียใจ ที่มาเกิดเหตุการณ์กับลูกของตนเอง ทางเจ้าหน้าที่จึงกันให้ออกมาอยู่ด้านนอก จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวเด็กชายทั้ง 6 คน ซึ่งยังอยู่ในชุดนักเรียนไปขึ้นรถตำรวจเพื่อทำการสอบปากคำที่สภ.อ.พระพรหม ระหว่างนั้นมารดาเด็กหญิงพยายามเข้าไปต่อว่าและกันตัวให้ออกห่าง ส่วนเด็กหญิง 1 คนไปตรวจร่างกายหาร่องรอยข่มขืนที่ร.พ.มหาราช อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช และนำตัวมาสอบปากคำต่อหน้าอัยการ ทนายความ นักสังคมสงเคราะห์ และผู้ปกครอง

เด็กหญิงผู้เสียหายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุหลังจากเลิกเรียนแล้ว เพื่อนนักเรียนทั้ง 6 คน ออกอุบายชักชวนพาไปที่ห้องกิจกรรมบนชั้น 3 ของอาคารเรียน หลังนักเรียนกลับหมดแล้ว มีเพียงอาจารย์ไม่กี่คนอยู่ชั้นล่าง ปรากฏว่าขณะตนอยู่ในห้องดังกล่าวกับกลุ่มเพื่อนนักเรียนชาย เพื่อนนักเรียนชายทั้งหมดก็ได้แสดงความป่าเถื่อนโดยเข้ามาจับตนช่วยกันมัดมือมัดเท้า และจับขึงพืดถอดเสื้อผ้าออกก่อนจะผลัดกันรุมโทรม ตนพยายามร้องขอความช่วยเหลือแต่ถูกเอามือมาปิดปาก ระหว่างกลุ่มเพื่อนนักเรียนชายกำลังข่มขืนตนอยู่นั้นมีอาจารย์คนหนึ่งขึ้นมาพบพอดี

"ข่มขืนต่อ อาจารย์มาพบรีบแจ้ง ตร.ลากตัว"


อาจารย์คนหนึ่งที่เข้าไปพบเหตุการณ์ให้การว่า หลังเลิกเรียนปล่อยให้เด็กกลับบ้านตามปกติทุกวัน ช่วงเกิดเหตุการณ์ตนไม่ได้เอะใจอะไรแต่ขึ้นไปทำธุระบนชั้น 3 ได้ยินเสียงดังเอะอะโวยวายอยู่ภายในห้อง จึงเปิดประตูห้องเข้าไปดู พบเด็กนักเรียนชาย 3 คน อยู่ในสภาพเปลือยท่อนล่างล่อนจ้อนกำลังจับเด็กผู้หญิงขึงพืด จึงแจ้งให้อาจารย์ที่ยังอยู่ที่โรงเรียนให้มาช่วยเด็กหญิงและจับกุมเด็กชายทั้ง 6 ไว้ ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวในเวลาต่อมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำเด็กชายทั้ง 6 คน สารภาพว่า ร่วมกันข่มขืนเพื่อนนักเรียนหญิงจริง โดยหลังจากสำเร็จความใคร่คนละครั้งก็ข่มขืนต่อแต่ครูมาพบเสียก่อน ที่ได้ร่วมกันข่มขืนเพื่อนนักเรียนหญิงในครั้งนี้ เพราะเห็นว่าเป็นเพื่อนสนิทคิดว่าเด็กผู้หญิงชอบ เพื่อนชายในกลุ่มจึงออกอุบายชักชวนไปที่ห้องกิจกรรมและรุมข่มขืนดังกล่าว หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่แจ้งให้ผู้ปกครองของนักเรียนชายทั้งหมด ให้มารับทราบถึงพฤติกรรมของเด็ก และควบคุมตัวส่งสถานพินิจเด็กและเยาวชนเพื่อดำเนินการต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์