ห้างทองดำรงชัย9 ปัดเอี่ยว สมีคำ ย้ำ ไม่ได้ฟอกเงิน ซัดนักข่าวทำเสียหาย

ห้างทองดำรงชัย9 ปัดเอี่ยว สมีคำ ย้ำ ไม่ได้ฟอกเงิน ซัดนักข่าวทำเสียหาย

21 ก.ค.56 เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ลานอนุสาวรีย์พระเจ้าตากสิน หมู่ 6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

โดย นายดำรงชัย ปานจุ้ย อายุ 49 ปี กรรมการผู้จัดการห้างทองดำรงชัย 9 นางสาวศศพักษณ์ ศิริสินโอฬาร อายุ 31 ปี ผู้จัดการฝ่ายค้าทองคำแท่งห้างทองดำรงชัย 9 นางสาวจันทร์จ้าว ชัยชนะ อายุ 31 ปี หัวหน้าศูนย์ข่าวที่ 9 และนายธารินทร์ แกมขุนทด นายกสมาคมวิชาชีพผู้ขับขี่รถยนต์สาธารณะ ร่วมกันแถลงข่าวการจัดตั้งศูนย์ข่าวที่ 9 พร้อมชี้แจงกรณีที่ตกเป็นข่าวในสื่อโทรทัศน์และ Social Media แอบถ่ายภาพและเสนอข่าวไม่ถูกต้อง โดยมีสมาชิกแท็กซี่กว่า 60 คัน ช่างทอง ร่วมงานอย่างคับคั่ง

ที่ลานอนุสาวรีย์พระเจ้าตากสิน ถนนบางใหญ่ขาออก สมาชิกแท็กซี่และช่างทองได้นัดรวมตัวกันรวมกว่า 100 คน

เพื่อแสดงความยินดีในการเปิดศูนย์ข่าวที่ 9 โดยศูนย์นี่ตั้งอยู่เลขที่ 32/185 ซ.นวลจันทร์ 12 แขวงบึงกุ่ม เขตบางกะปิ กทม. ทั้งนี้แท็กซี่ที่มารวมตัวกันได้นัดหยุดขับแท็กซี่ตั้งแต่ช่วงเที่ยง นางสาวจันทร์จ้าวได้เรียนเชิญสมาชิกทั้งหมดให้มาร่วมอุดมการณ์ในการกระจายข่าวให้กับสื่อมวลชนและขอบคุณผู้ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับการเปิดศูนย์ ซึ่งทางศูนย์มีสมาชิกที่เป็นแท็กซี่ประมาณ 4-5 หมื่นคันและพร้อมที่จะแจ้งข่าว ไม่ว่าจะเป็นด้านการจราจรหรือข่าวอื่นๆให้กับทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการเฝ้าระวังภัยสังคมด้วย

หลังจากนั้นนายดำรงชัยกล่าวว่า วันนี้ได้มาแก้บนที่บนไว้กับสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชที่ตนขอให้คุ้มครองให้พ้นภัย

เนื่องจากตนได้ถูกสื่อมาแอบถ่ายภาพแล้วเขียนข่าวที่เป็นเท็จโดยกล่าวหาว่าเกี่ยวข้องกับหลวงปู่เณรคำ
ซึ่งการเสนอข่างแบบนี้ทำให้ตนและธุรกิจร้านทองซึ่งเป็นธุรกิจที่ต้องอาศัยความเชื่อมั่นและศรัทธาจากลูกค้า หากถูกพาดพิงว่าเกี่ยวข้องกับหลวงปู่เณรคำอาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดได้และอาจจะกระทบกระเทือนต่อธุรกิจของตนได้ ดังนั้นตนมีความจำเป็นที่จะต้องออกมาปกป้องสิทธิของตนเอง เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิด ส่วนในด้านทนายที่ทำการฟ้องร้องทั้งคดีอาญาและคดีแพ่งนั้นตนไม่สามารถเข้าไปยุ่งเกี่ยวได้ เนื่องจากให้เป็นความรับผิดชอบของสำนักงานกฏหมาย

ด้านนางสาวศศพักษณ์ กล่าวว่า ตนต้องเจอกับข่าวร้ายแรงขนาดนี้แต่ความผิดผลาดเราสามารถให้อภัยกันได้
 
ตนยืนยันว่าธุรกิจของตนทำงานอย่างถูกกฏหมาย อยากให้ทาง ปปง.ปปส.ออกมาตรวจสอบให้ถูกต้องก่อนที่จะมีนักข่าวออกมาเสนอข่าวแบบนี้ ทำให้ธุรกิจเสียหาย ด้านการตรวจสอบทางตนพร้อมที่จะให้ตรวจสอบ ตนจะให้เวลา 1 อาทิตย์สำหรับผู้ที่ทำผิดและออกมาแสดงตัวรับผิดชอบ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์