หื่นขยี้ 8ขวบออกอุบายเช็ดตัวให้

เมื่อวันที่ 12 พ.ค. นายมนตรี สินทวิชัย หรือครูยุ่น เลขาธิการมูลนิธิคุ้มครองเด็ก

นำตัวด.ญ.อ้อม(นามสมมติ) อายุ 8 ขวบ ชั้นประถม 1 ที่จ.สมุทรสาคร และมารดา เข้าให้ปากคำพนักงานสอบสวนสภ.บางโทรัด จ.สมุทรสาคร ดำเนินคดีนายจำลอง มะโนคำ อายุ 28 ปี อ.เชียงแสน จ.เชียงราย หลังก่อเหตุละเมิดทางเพศกับด.ญ.อ้อม สืบเนื่องจากนายมนตรีรับแจ้งจากพลเมืองดีให้ช่วยเหลือด.ญ.อ้อมที่ถูกเพื่อนบ้านกระทำชำเรา แต่มารดากลับยอมรับเงิน 5,000 บาท ตามที่นายจำลองผู้ถูกกล่าวหาเสนอให้ เกรงว่าเด็กจะถูกกระทำซ้ำอีกและไม่ปลอดภัยกับลูกหลานเพื่อนบ้านที่อยู่ในย่านเดียวกัน

หลังจากรับแจ้งนายมนตรีไปพบเด็ก มารดา และพยานตรวจสอบทราบว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตามแจ้ง

จึงรับตัวด.ญ.อ้อมและมารดามาพักที่มูลนิธิ กระทั่งมารดาด.ญ.อ้อมตัดสินใจดำเนินการตามกฎหมายกับนายจำลอง มารดาด.ญ.อ้อม กล่าวว่า ลูกสาวติดตามมาจากจ.ร้อยเอ็ด มาพักอยูห้องเช่าท้เล็กๆ สำหรับตนทเป็นพนักงานชั่วคราวบริษัท ส่วนบิดาน้องอ้อมเสียชีวิตแล้ว ปกติจะออกจากห้องไปทำงานประมาณ 06.00 น.ของทุกวัน โดยฝากน้องอ้อมให้เพื่อนบ้านห้องข้างๆช่วยดูแล โดยนายจำลองก็เป็นเพื่อนบ้านห้องข้างด้วย

กระทั่งวันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา เวลา 08.00 น. นายจำลองเห็นน้องอ้อมอยู่ห้องเพียงคนเดียว จึงเข้ามาในห้อง

ประกอบกับวันดังกล่าวน้องอ้อมเป็นไข้ตัวร้อน เมื่อนายจำลองจับหน้าผากเห็นว่าตัวร้อน จึงออกอุบายจะเช็ดตัวลดไข้ให้ จากนั้นได้ถอดเสื้อและกางเกงน้องอ้อมออกและเช็ดตัวให้ ก่อนจะล่วงละเมิดทางเพศ แล้วข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง จากนั้นได้ข่มขู่น้องอ้อมว่าหากนำเรื่องไปบอกใครจะฆ่าให้ตายทั้งแม่ลูก จากนั้น่นายจำลองขอเจรจาจ่ายเงินเป็นค่าเสียหายและให้ยุติเรื่องเป็นเงิน 5,000 บาท ซึ่งตนก็รับไว้เพราะต้องการนำเงินไปลงทุนค้าขาย

นายมนตรี กล่าวว่า เมื่อมูลนิธิทราบเรื่องนี้จากเพื่อนบ้านของเด็กผู้เสียหาย จึงได้ดำเนินการไปตามขั้นตอน

และพาน้องอ้อมเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน และแจ้งความดำเนินคดีกับนายจำลอง พร้อมให้มารดาเด็กนำเงิน 5,000 บาทที่นายจำลองมอบให้ก่อนหน้า แต่ยังไม่ได้นำไปใช้มามอบให้พนักงานสอบสวนด้วย และทราบว่าพนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติออกหมายจับนายจำลองจากศาลจังหวัดสมุทรสาครแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์