หึงโหด!!!หนุ่มเกย์ แทงคู่ขาดับสยอง กระโดดตึกฆ่าตัวตายตาม!!

หึงโหด!!!หนุ่มเกย์ แทงคู่ขาดับสยอง กระโดดตึกฆ่าตัวตายตาม!!



16 ส.ค. เกิดเหตุฆ่ากันตายที่ เขตบางกะปิ กทม. ศพแรกพบที่ลาดจอดรถของอพาร์ตเมนต์ผู้ตายชื่อ คุณศราวุฒิ อายุ 23 ปี นักศึกษาม.เอกชนชื่อดังย่านบางกะปิ ชั้นปีที่ 4 สภาพศพตกลงมาจากที่สูง แขนซ้าย ขาซ้าย และคอหักผิดรูป เมื่อขึ้นไปตรวจสอบที่ห้องพักชั้น 5 ก็พบศพ คุณธันวัฒน์ อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเดียวกันอยู่ปี 2 นอนหงายจมกองเลือดมีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณต้นแขนขวา หน้าอกซ้ายมีร่องรอยถูกแทง 2 แผล แผ่นหลัง 3 แผล ท้ายทอยอีก 1 แผล และมีรอยปาดที่ลำคอแต่ไม่เข้าอีก 1 แห่ง คราบเลือดกระจายเต็มพื้น

จากการสอบถามเพื่อนของผู้ตายทั้ง 2 ได้ความว่า ทั้งคู่คบหากันมานานกว่า 4 ปี แต่เพิ่งมาอาศัยที่ห้องดังกล่าวเมื่อต้นเดือนก.พ.ที่ผ่านมา มักมีปากเสียงกันถึงขั้นลงมือ ก่อนเกิดเหตุตี 3 นายไอซ์ ส่งข้อความมาว่า ให้ลงมาเคาะประตูหน่อย ถ้าไม่มีเสียงตอบรับให้พังประตูขึ้นมาเลยŽ และ ต้าพรุ่งนี้มาหาที่ห้องด้วยนะ ถ้าเคาะไม่เปิดพังห้องเลย กรูรักมึงนะŽ ซึ่งตนหลับและเปิดอ่านช่วงเช้าจึงรีบลงไปหา เมื่อเคาะประตูนายไอซ์ ตอบกลับว่ากำลังอาบน้ำ จึงนั่งรอที่บันได เมื่อนายไอซ์ ออกมา มีคราบเลือดติดเต็มเสื้อและวิ่งขึ้นไปที่ดาดฟ้าและโดดลงมาทันที

เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบเฟซบุ๊คของผู้เสียชีวิตก็พบกับข้อความว่า... "ไอซ์รักเกมส์นะ ถ้าชาติหน้ามีจริงขอให้เขาได้เกิดมาคู่กัน และรักกันตลอดไปนะ เขาทำตามคำสัญญาที่ว่า จะรักและมีตัวเองคนเดียว จนลมหายใจสุดท้าย เขารักตัวเองนะŽ"

teenee.com ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตทั้งสองด้วยค่ะ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์