หึงโหดมีดเสียบพลทหารลูกประดู่แฟนหนุ่มสาหัส

หึงโหดมีดเสียบพลทหารลูกประดู่แฟนหนุ่มสาหัส รับสารภาพโกรธที่เข้าไปเจอกำลังโทรศัพท์คุยกับกิ๊ก

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 22 ม.ค. 2551 ร.ต.ต.อานนท์ อินทร์ฟอง ร้อยเวรสอบ สวนประจำวัน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุทำร่างกายกันในบ้านเช่า ไม่มีเลขที่ ภายในซอยชายโสด ม.2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ พลทหาร ภากร โมปิ่น อายุ 20 ปี สังกัด ศูนย์ฝึกทหารใหม่ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ ขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้า สิริกิติ์กรมแพทย์ทหารเรือ ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปทาง กม.10 ต.หลูตาหลวง อ.สัตหีบ
 

หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง ผกก.สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทราบพร้อมแจ้งให้ พ.ต.ต.วันชัย ทุมทอง สารวัตรสืบสวนฯ และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ออกติดตามคนร้าย

ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นหญิงสาว อายุประมาณ 25-30 ปี แฟนสาวของผู้ได้รับบาดเจ็บโดยเจ้าหน้า ที่ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง แจ้งเบาะแสว่า มีบุคคลต้องสงสัยคล้ายกับบุคคลที่กำลังติดตามยืนรอรถยนต์โดยสารประจำทางอยู่ที่สี่แยกเกษมพล ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พบเป็นบุคคลเดียวกันที่ก่อเหตุ จึงนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.สัตหีบ
 

จากการสอบสวนทราบชื่อว่า นางสาวสงกรานต์ เนาวบุตร อายุ 26 ปี อาชีพพนักงานเสิร์ฟร้านคาราโอเกะ

พักบ้านเลข ที่ 135 ม.1 ต.ถาวร อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ โดยได้ให้การว่า ตนกับพลทหารภากร เป็นแฟนกัน ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปหาพลทหารภากร ที่บ้านเช่าเลขที่ 65/32 ม.3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ ขณะที่ตนไปถึงบ้านได้พบแฟนหนุ่มนั่งคุยโทรศัพท์อยู่กับกิ๊กสาวอยู่ภายในบ้านเช่า ด้วยความโมโห จึงได้หยิบเหล็กปลายแหลมแทงเข้าที่หน้าท้องจนมิดด้าม และตกใจกลัวความผิดจึงได้วิ่งหลบหนีไป
 

เบื้องต้น ตำรวจได้ตั้งข้อ กล่าวหาทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและพยายามฆ่า ก่อนที่จะนำตัวส่งมอบให้ ร้อยเวรสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์