หึงโหด!ซ้อมเมียจนหลับ-นอนกอดศพยันเช้าถึงรู้ว่าตาย

"หึงโหดซ้อมเมียจนดับ"


หนุ่มวินจยย.รับจ้างสุดโหด หึงเมียจนทะเลาะกันเดือด ถึงขนาดซ้อมน่วมทั้งเตะทั้งต่อย พบสงบก็นอนกอดเมียรักหลับไปจนเช้า

ตื่นขึ้นมาถึงรู้ว่าตาย เลยรีบปิดห้อง-เผ่นกลับบ้านไปปรึกษาญาติ ก่อนตัดสินใจเข้ามอบตัวกับตำรวจเองโดยที่ยังไม่มีใครพบศพเมีย

เมื่อเวลา 23.00 น.วานนี้ (1 ก.พ.) ที่ สน.บางยี่ขัน ได้มีนายอุทิศ กองแก้ว อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 357 แขวงและเขตห้วยขวาง กทม.อาชีพขับรถจยย.รับจ้าง เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.วีรากร ไวยวุฒิ รอง ผกก.ป. สน.บางยี่ขัน

พร้อมให้การรับสารถาพว่า เพิ่งก่อเหตุทำร้ายร่างกายนางรัตนา ศรีสรรค์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89/1 หมู่ 5 ต.คอโค อ.เมือง จ.สุรินทร์ แฟนสาวของตัวเองจนเสียชีวิต โดยขณะนี้ศพยังอยู่ในห้องพักโรงแรม 28 ถนนวิสุทธิ์กษัตริย์ แขวงบางขุนพรหม เขตพระนคร

ตำรวจตรวจค้นตัวผู้ต้องหา



"เหตุเกิดในโรงแรม แจ้ง ตร.ตรวจสอบ"


จากนั้น พ.ต.ท.วีรากร จึงประสานมายังสน.ชนะสงครามเจ้าของท้องที่เกิดเหตุทันที โดยทาง พ.ต.ต.สืบพงษ์ กรุณา พนักงานสอบสวน (สบ.2) ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

แล้วรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.อุทาสิน ฤทธิ์เรืองเดช ผกก.สน.ชนะสงคราม พ.ต.ท.เอกรัตน์เปาอินทร์ สว.สส. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องเลขที่ 306 ชั้น 3 ของโรงแรมดังกล่าว พบศพนางรัตนาอยู่บนเตียงนอน สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อกล้ามลายขวางฟ้าขาว กางเกงยีนส์ขาสั้น

ตรวจสอบตามร่างกายมีรอยฟกช้ำบนใบหน้าบริเวณโหนกแก้ม แพทย์สันนิษฐานว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง สาเหตุจากการขาดอากาศหายใจ นอกจากนี้ภายในห้องยังพบวีซีดีลามกอีกเป็นจำนวนมาก

"ซ้อมเมียดับไม่รู้ตัวนอนกอดอยู่ทั้งคืน"


จากการสอบสวนนายส่วน แซ่ด่าน อายุ 58 ปี แคชเชียร์ของโรงแรมให้การว่า นายอุทิศ มาเปิดห้องพักอยู่ที่โรมแรมคนเดียวได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว โดยวันที่ 31 ที่ผ่านมา นายอุทิศ

เพิ่งนำเงินจำนวน 540 บาทเป็นค่าเช่าห้องที่ค้างอยู่ 3 วันมาจ่าย พร้อมทั้งจ่ายค่าเช่าอีก 180 บาท เพื่อพักต่ออีก 1 คืน ส่วนฝ่ายหญิงไม่เคยพบเห็นมาก่อน กระทั่งมารู้ว่าเสียชีวิตอยู่ในห้องดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวนายอุทิศ มายังสน.ชนะสงคราม โดยมีพ.ต.อ.อุทาสิน ฤทธิ์เรืองเดช ผกก.สน.ชนะสงคราม พ.ต.ท.ฉัตรา พาสุวรรณ รอง ผกก.สส. ร่วมสอบปากคำ โดยเบื้องต้นนายอุทิศ ให้การรับสารภาพว่า คบหาเป็นแฟนกับผู้ตายมาได้ประมาณ 2 ปี ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา

ตนเกิดมีปากเสียงกับผู้ตายขั้นรุนแรง สาเหตุจากเรื่องหึงหวง ซึ่งตนยอมรับว่า ได้ลงมือทำร้ายร่างกายผู้ตายทั้งเตะ-ต่อย จากนั้นผู้ตายกับตนก็นอนหลับไป โดยที่ตนนอนกอดอยู่ทั้งคืน กระทั่งช่วงเช้าตื่นขึ้นมาจึงรู้ว่า ผู้ตายเสียชีวิตแล้ว จึงรีบกลับบ้านไปปรึกษาญาติ โดยบรรดาญาติก็แนะนำให้เข้ามอบตัว จึงตัดสินใจเดินทางมามอบตัวดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์