หึงโหดชัก9มม.กระหน่ำเมียดับสยองต่อหน้าญาติ

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


เมื่อวันที่ 28 ต.ค. พ.ต.ท.อำพร สายมะณี รอง ผกก.สส. สภ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า เวลา 23.00 น. วันที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 199 หมู่ 8 บ้านท่ากลาง ต.เจ้าท่า 


จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.วันชัย รณชาติชัย ผกก. แพทย์เวรโรงพยาบาลกมลาไสย และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างกาฬสินธุ์ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ทรงไทย 2 ชั้น ที่ห้องนั่งเล่นชั้นบนพบศพนางประภากร อิ่มสมบูรณ์ อายุ 50 ปี เจ้าของบ้าน มีอาชีพเป็นหมอยาแผนโบราณพื้นบ้านและเป็นสมาชิกเหล่ากาชาดอำเภอกมลาไสย สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อเชิ้ตลายสก็อตสีน้ำเงินคาดขาว กางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่หน้าอกทะลุหลัง รวม 4 นัด


ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 4 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุคือนายโกศล อิ่มสมบูรณ์ สามีนางประภากร โดยหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปพร้อมกับอาวุธปืน เจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังติดตามตัวอย่างกระชั้นชิด แต่ขณะนี้ยังไม่พบตัว


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางประภากร และนายโกศลได้เดินทางไปรับญาติ 2 คน เพื่อให้มาช่วยเฝ้าบ้าน เนื่องจากทั้งคู่จะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันในเช้าวันนี้( 28 ต.ค.) หลังจากรับประทานอาหารเสร็จเรียบร้อยแล้วทั้งหมดได้นั่งดูโทรทัศน์กัน แต่ระหว่างนั้นลูกชายของนายโกศลที่เกิดจากภรรยาเก่าได้โทรศัพท์เข้ามาฝากซื้อของกับนางประภากร จู่ ๆ นายโกศลได้ลุกขึ้นเดินเข้าไปในห้องนอนจากนั้นก็เดินกลับมาพร้อมชักปืนกระหน่ำยิงภรรยา 4 นัดซ้อนจนเสียชีวิตคาที่ แล้ววิ่งหลบหนีไป ต่อหน้าต่อตาญาติอีก 2 คน


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่านายโกศลน่าจะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นชายอื่นโทรศัพท์มาฝากซื้อของกับภรรยา จึงเกิดความหึงหวงก่อเหตุสลดขึ้นดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ไม่ทิ้งประเด็นอื่นๆ ซึ่งจะได้ทำการสอบสวนต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์