หึงโหด-รัว9มม.ยิงหัว17นัด

หึงโหด-รัว9มม.ยิงหัว17นัด

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 15 ก.ย. พล.ต.ต.ธยาน์ฤทธิ์ เอกเผ่าพันธุ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร
 
ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.จำแรง สุดใจ ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร พ.ต.ท.พินัย ชูแก้ว รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสมุทรสาคร พ.ต.ต.พงษ์ศิริ เก่งนอก สว.สส.สภ.เมืองสมุทรสาคร นำกำลังจับกุมนายนิเวศน์ แซ่หลี อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 348/16 ถ.ถวาย ต.ท่าฉลอม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร หลังก่อเหตุยิงนายสมนึก จิตรดารักษ์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94/239 ม.7 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เสียชีวิตภายในห้อง 209 ของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง โดยตามจับกุมนายนิเวศน์ได้ที่บ้านเลขที่ 67 ม.4 ต.บางกระเจ้า อ.เมือง จ.สมุทรสาคร พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุขนาด 9 ม.ม. 1 กระบอก และยาบ้า 1 พันเม็ด

ด้านนายนิเวศน์ให้การรับสารภาพว่า ก่อนที่จะก่อเหตุยิงนายสมนึกนั้น ตนรู้มาว่าแฟนสาวของตนคือ น.ส.ปัทมา นาคเอี่ยม อายุ 28 ปี มาเปิดห้องพักกับเพื่อนๆ อีก 2 คน

คือ น.ส.ดวงฤดี เชิญอักษร อายุ 27 ปี และนายเอกพจน์ ปทุมทิพย์ อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นกะเทย ที่อพาร์ตเมนต์ดังกล่าว จึงได้ออกติดตามกระทั่งมาพบตัวน.ส.ดวงฤดีจึงได้ให้พามาหาแฟนสาวที่ห้อง แต่เมื่อเปิดห้องเข้าไปพบแฟนสาวอยู่ตามลำพังกับนายสมนึกผู้ตาย จึงเกิดความหึงหวงและโมโหอย่างรุนแรง จนกระทั่งมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน และนายสมนึกก็พุ่งเข้ามาจะชกต่อย ตนจึงได้ใช้อาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. ที่พกติดตัวมายิงใส่ที่ศีรษะของผู้ตายไปหลายสิบนัด จนนายสมนึกล้มคว่ำเสียชีวิต ซึ่งก่อนออกจากห้องก็ยังยิงซ้ำอีกรวมแล้วประมาณ 17 นัด ทั้งนี้เพราะเกรงว่านายสมนึกจะไม่ตาย และจะกลับมาทำร้ายตน

จากการสืบสวนประวัติของผู้ต้องหาและผู้ตาย รวมทั้งน.ส.ปัทมาทราบว่า ทั้งหมดมีส่วนพัวพันเกี่ยวกับขบวนการนอกกฎหมาย เบื้องต้นได้ตั้งข้อกล่าวหาแก่นายนิเวศน์ คดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต ครอบครองยาบ้า ก่อนจะสอบสวนขยายผลว่าเกี่ยวข้องกับคดีอื่นหรือไม่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์