หึงโหด!! ผัว เห็น เมีย ชอบเล่นเฟซ-ไลน์ แก้ผ้าจับหัวโขกพื้นดับ!

หึงโหด!! ผัว เห็น เมีย ชอบเล่นเฟซ-ไลน์ แก้ผ้าจับหัวโขกพื้นดับ!

สามีหึงภรรยาเจ้าของร้านจำหน่ายดอกไม้กลางเมืองชุมพร ที่ชอบเล่นเฟซ-ไลน์ กับลูกค้าจนเกิดระแวง จึงมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง แล้วจับภรรยาแก้ผ้าเอาหัวโขกกระแทกพื้นดับคาห้องนอน


เมื่อเวลา 11.30. วันที่ 11 ก.ย.59 ร.ต.อ.สุพงษ์ ทองสง่า รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งจากชาวบ้านมีสามี ภรรยาทะเลาะกันอย่างรุนแรงและทำร้ายร่างกายกัน ที่ร้านต้นนุ่นฟลาวเวอร์ เลขที่ 118 ถนนปรมินทรมรรคา เขตเทศบาลเมืองชุมพร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบแล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.วิชัย แสงวิเชียร สารวัตรสอบสวน พ.ต.ท.วัชระ เผือกจันทร์ สวป.แพทย์ รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิชุมพร เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น อยู่ใกล้สี่แยกมอนเดียร์ ย่านธุรกิจการค้าใจกลางเมืองชุมพร

                บริเวณชั้นล่างมีประตูเหล็กเปิดอ้าอยู่เล็กน้อยเป็นร้านจำหน่ายดอกไม้สด ดอกไม้แห้งและรับจัดทำนอกสถานที่ตามงานพิธีต่างๆ ภายในมีสิ่งของกระจุยกระจายไปทั่ว เมื่อขึ้นไปตรวจสอบชั้นสองซึ่งเป็นห้องนอนมีการปิดล็อกประตูเงียบเจ้าหน้าที่เรียกอยู่นานก็ไม่มีเสียงตอบรับใดๆ จึงพังประตูเข้าไปพบ นายกิตติ เยาวยัง อายุ 53 ปี นั่งมือเปื้อนเลือดสงบนิ่งหลังพิงฝาห้องอยู่ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้ และพบศพ ทราบชื่อ นางสุวรรณี แซ่เอี๊ยะ เจ้คิ้ม อายุ 53 ปี สภาพศพมีผ้าห่มปิดคลุมร่างอยู่ เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดดูพบศพอยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้าเปลือยกายอยู่ บนพื้นมีเลือดไหลนองเพิ่งเสียชีวิตได้ไม่นาน จากการชันสูตรที่ใบหน้ามีแผลบวมเปล่ง ฟันหักหลายซี่ คล้ายถูกจับกระแทกกับพื้นอย่างรุนแรง ตามลำตัวมีรอยเชียวช้ำหลายแห่ง เจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์

จากการสอบสวน นายกิตติ ให้การว่า สาเหตุมาจากความหึงหวง เนื่องจากที่ผ่านมาได้พบเห็นภรรยาเล่นเฟซบุ๊กเล่นไลน์กับลูกค้าและคนทั่วไปอยู่เป็นประจำ จนเกิดความระแวง ทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันมาแล้วหลายครั้ง ก่อนเกิดเหตุ นางสุวรรณี ภรรยาได้ออกไปทำธุระนอกบ้านตั้งแต่เช้าแล้วกลับเข้ามาอีกครั้งบอกว่าจะเอาชุดดอกไม้ไปส่งให้กับลูกค้า แล้วเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงถึงขั้นใช้กำลังทำร้ายร่างกายกัน ที่บริเวณชั้นล่าง จากนั้นตนจึงได้ลากนางสุวรรณีขึ้นไปในห้องนอนที่ชั้นสองและจับนางสุวรรณีภรรยาแก้ผ้าจนล่อนจ้อนแล้วเอาศีรษะโขกกระแทกกับพื้นอย่างรุนแรงหลายครั้งจนเสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าจึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวและภาพประกอบจาก::  thaich8


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์