หึงโหด!! ซัลโวพ่อค้าตลาดนัด ปมแค้นมือที่3ทำเมียปันใจ

หึงโหด!! ซัลโวพ่อค้าตลาดนัด ปมแค้นมือที่3ทำเมียปันใจ

เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ร.ต.อ.สิทธิชัย แสงขาว รอง สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิตคารถกระบะ กลางหมู่บ้านเสนาวิลล่า ภายในซอยพระยาสุเรนทร์ 38 ถนนพระยาสุเรนทร์ แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กทม. จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ฒอ 781 กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องยนต์อยู่ ที่เบาะนั่งคนขับพบศพนายจีระศักดิ์ หรือ ต่าย ณีระพงษ์ อายุ 50 ปี สภาพนั่งศีรษะพิงกระจกจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.32 ถึง 5 นัด เข้าที่บริเวณลำคอขวา อกซ้าย แขนซ้าย ลำตัว และขาหนีบข้าง จากการตรวจสอบพบรอยกระสุนเจาะเข้าที่กระจกบานขวาข้างคนขับ 1 รู และกระจกฝั่งซ้ายข้างคนขับ 5 รู พบปลอกกระสุนปืน ขนาด.32 ตกเกลื่อนพื้นรวม 7 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 20.00 น. พบรถของผู้ตายถอยหลังเข้ามาจอดบริเวณซอย 1 จากนั้นไม่นานก็เห็นผู้ก่อเหตุวิ่งถือปืนออกมาจากบ้านพักเลขที่ 42/79 ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 100 เมตร จากนั้นเข้ามาประชิดรถพร้อมกระหน่ำยิงใส่กระจกซ้ายขวาไม่ยั้ง จนเลือดสาดกระเซ็นเต็มรถ หลังก่อเหตุมีเพื่อนบ้านได้ยินเสียงของคนร้ายโทรศัพท์ไปหาภรรยาโดยระบุว่า "ยิงมันแล้ว หลังจากนี้จะเข้ามอบตัวเอง" ก่อนขับรถกระบะโตโยต้า สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว


หึงโหด!! ซัลโวพ่อค้าตลาดนัด ปมแค้นมือที่3ทำเมียปันใจ

สอบสวนภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ก่อนหน้านี้ตนและสามีช่วยกันขายกุยช่ายทอดอยู่ที่ตลาดนัดกลางคลองสอง บริเวณสี่แยกกลีบหมู มานานกว่า 4 ปี โดยตั้งแผงติดอยู่กับแม่ค้าขายมะนาวซึ่งมีสามีทราบชื่อ คือ นายอนัน นวนฝ้าย อายุประมาณ 33 ปี ซึ่งเป็นพ่อค้าขายเครปญี่ปุ่นอยู่ภายในตลาดนัดดังกล่าวเช่นกัน โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อประมาณ 1 ปี ที่ผ่านมา ตนได้ยินกลุ่มพ่อค้าและแม่ค้าในตลาดลือกันว่าสามีตนและแม่ค้าขายมะนาวแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันแต่ก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่งมาในวันนี้ไม่ทราบว่าสามีตนขับรถเข้ามาหานายอนัน เพื่ออะไรจนกระทั่งมาถูกยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุอาจเกิดความหึงหวงภรรยาจึงนัดผู้เสียชีวิตเข้ามาเพื่อเคลียร์ปัญหากันแต่ไม่สามารถตกลงกันได้จึงตัดสินใจลงมือก่อเหตุดังกล่าว ล่าสุดมีรายงานข่าวแจ้งว่า ฝ่ายสืบสวน สน.คันนายาว สามารถสกัดจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ที่บริเวณริมถนนลำลูกกาคลอง 7 ภายหลังขับรถกระบะส่วนตัวหลบหนีมุ่งหน้าไปจ.ปทุมธานี ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

หึงโหด!! ซัลโวพ่อค้าตลาดนัด ปมแค้นมือที่3ทำเมียปันใจ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์