หึงเป็นพิษอดีตผู้ใหญ่บ้านยิงกิ๊กสาวดับพร้อมแม่

อดีตผู้ใหญ่บ้านรักคุดถูกสาวรุ่นลูกบอกเลิก หลังคบกันนานนับปี คว้าปืนลูกซองสั้นตัดสินปัญหาบุกยิงดับคาบ้าน ก่อนลั่นไกระเบิดสมองแม่ยาย แม้จะยกมือไหว้ขอชีวิตดับรวม 2 ศพ ก่อนคว้าถังน้ำมันวิ่งเข้าบ้าน หวังฆ่าเผายกครัว พร้อมลูกสาวเหยื่อวัย 2 ขวบ แต่โชคดีมีคนเห็นทัน จึงซิ่งจักรยานยนต์หลบหนีไป

(24มค.) เวลา 16.00 น. พ.ต.ท.ธวัชชัย สุดประเสริฐ รอง ผกก.สส.สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 99 หมู่ 11 ต.ตลาดจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปรีชา ทิมหอม สว.กสส.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.ท.ปรีชา วงศ์จรัสเกษม พนักงานสอบสวน สภ.สามพราน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพรานพิทักษ์

ภายในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีรั้วล้อมรอบ โดยรอบๆบริเวณ มีกองขยะ คัดแยกจำนวนมาก พร้อมด้วยเครื่องคัดแยกขยะ ที่บริเวณหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่พบศพ นางลูกอินทร์ โพธิ์สุวรรณ อายุ
51 ปี เจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น เข้าที่ศีรษะด้านซ้าย นอนเสียชีวิต ในลักษณะหน้าคว่ำลงกับพื้น นอกจากนี้พบว่าบนโต๊ะกลมข้างศพพบก้อนสมองของผู้ตายกระเด็นตกอยู่ด้วย

ถัดเข้าไปภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ยังพบศพ นางนาตยา หรือเอิร์น เปี่ยมน้อย อายุ
20 ปี บุตรสาวของนางลูกอินทร์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกัน โดยกระสุนปืนเข้าที่ศีรษะด้านหลัง1 นัด เสียชีวิตในลักษณะนอนหงาย อยู่บริเวณข้างประตูบ้าน ใกล้กันเจ้าหน้าที่เก็บปลอกกระสุนลูกซองเบอร์ 20 ได้ 1 ปลอก ตกอยู่บริเวณหน้าประตู และเก็บได้บนที่นอนในห้องอีก 1 ปลอก นอกจากนี้ยังพบถังบรรจุน้ำมันเบนซินขนาด 20 ลิตร อีก 1 ถัง ซึ่งเป็นของคนร้ายทิ้งไว้บริเวณหน้าห้องนอนภายในบ้านที่เกิดเหตุ จากกการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้คือ นายประไพ ริ้วประเสริฐ อดีตผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 ต.เจ็ดริ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ซึ่งหลังยิงผู้ตายทั้งสองคนแล้ว ได้พยายามจะเอาน้ำมันราด เพื่อเผาบ้านทั้งหลัง ซึ่งภายในบ้านที่เกิดเหตุยังมี เด็กหญิงณัฐธิดา หรือน้องแบม อ่อมเกตุ อายุ 2 ขวบ บุตรสาวของนางนาตยา หรือเอิร์น ผู้ตายอยู่ในเหตุการณ์ด้วย

ซึ่งภายหลังจากที่คนร้ายยิงผู้ตายทั้งสองแล้ว เสียงปืนที่ดังสนั่นทำให้ นางธนากาญจน์ เปี่ยมน้อย อายุ
33 ปี ลูกสาวคนโตของนางลูกอินทร์ ผู้ตาย ซึ่งอยู่บ้านใกล้กันตกใจเปิดประตูอออกมาดู คนร้ายซึ่งกำลังจะเอาถังน้ำมันเทราดเผาบ้าน ก่อนจะทิ้งถังน้ำมันและวิ่งหนีขึ้นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน ขยก-30 ราชบุรี ขับหลบหนีไป

นางธนากาญจน์ เปี่ยมน้อย อายุ
33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87/3 หมู่ 4 ต.คลองตัน อ.บ้านแพ้ว จ.นครปฐม บุตรสาวคนโตของนางลูกอินทร์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังจัดเตรียมของไหว้ตรุษจีนอยู่นั้น ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด ที่บ้านของมารดา ที่มีน้องสาวและหลานสาวอาศัยอยู่ด้วย

จึงรีบเปิดประตูออกมาดูก็เห็นนายประไพ คนร้ายซึ่งมาติดพันน้องสาวของตน กำลังวิ่งมาเอาถังน้ำมัน ที่รถจยย.ที่จอดอยู่ริมถนนหน้าบ้าน แล้วหิ้วถังน้ำมันเข้าไปในบ้าน ตนจึงได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ก่อนที่จะวิ่งไปที่บ้านมารดา ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันที่นายประไพ คนร้ายวิ่งมา คร่อมรถจยย.ก่อนจะขี่รถสวนออกไป

นางธนากาญจน์ กล่าวอีกว่า หลังมาถึงหน้าบ้านพบมารดาเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่พื้นใกล้โต๊ะกลม และเมื่อวิ่งเข้าไปในบ้าน เห็นน้องสาวถูกยิงเสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ข้างประตูบ้าน ซึ่งมีน้องแบม วัย
2 ขวบลูกสาวของนางนาตยา นั่งร้องไห้อยู่ใกล้ ๆศพ ตนจึงเข้าไปอุ้มหลานสาว ก่อนที่จะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบดังกล่าวฯ

นายองอาจ เปี่ยมน้อย อายุ
28 ปี พี่ชายของนางนาตยา กล่าวว่า หลังจากที่นางนาตยา น้องสาว เป็นม่ายเนื่องจากสามีถูกยิงเสียชีวิตเมื่อ 2 ปี ก่อนได้พาลูกสาว 2 คน คือ ด.ญ.ณัฐธิดา หรือ น้องแบม อ่อมเกตุ อายุ 2 ปี และด.ญ. วิจิตรา หรือ น้องบีม อายุ 4 ปี มาอยู่กับมารดาที่บ้านหลังที่เกิดเหตุ ต่อมา นายประไพ อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.เจ็ดริ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.นครปฐม ผู้ก่อเหตุมาติดพันชอบพอ และคบหาอยู่ประมาณ 1 ปี โดยน้องสาวเคยมาปรึกษากับตนว่า นายประไพ ชอบหึงหวงและหาเรื่องทะเลาะตลอดเวลา ทำให้น้องสาวของตนบอกเลิก แต่นายประไพ ไม่ยอมเลิกรา คอยมาหาเรื่องน้องสาวของตนตลอดเวลา ตนจึงได้กลับมานอนเป็นเพื่อนมารดาและน้องสาวกว่า 2 อาทิตย์แล้ว เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น

" วานนี้นายประไพ ได้มาหาน้องสาวของตนที่บ้านและพูดจาขู่อาฆาตไว้ว่า ถ้าน้องสาวของตนเลิกกับเขาเรื่องไม่จบแน่ ก่อนที่จะขับรถกลับไป จนกระทั่งเช้าวันนี้นายประไพ ก็ได้ติดต่อมายังตนและถามถึงน้องสาวของตน โดยบอกว่าไม่สามารถติดต่อน้องสาวของตนได้ แต่ไม่คิดว่านายประไพ จะมาก่อเหตุยิงมารดาและน้องสาวของตนในที่สุด" นายองอาจ กล่าว

นายเย็น เปี่ยมน้อย อายุ
53 ปี สามีของนางลูกอินทร์ และเป็นบิดาของนางนาตยา ผู้ตายทั้ง 2 คน กล่าวว่า ตนเป็นคนต่างจังหวัด มาซื้อที่ดินปลูกบ้านอยู่กับภรรยาและลูกๆ ระยะหลัง ๆ ตนได้ไปช่วยพี่ชายทำงานและพักอยู่กับพี่ชายของตนที่หนองแขม โดยให้ภรรยาของตนอยู่กับลูกสาวและหลานสาวอีก 2 คนอยู่ตามลำพัง

โดยก่อนหน้านี้ทราบว่ามีหนุ่มมาติดพันลูกสาวของตน และต่อมาลูกชายของตนก็มาเล่าให้ฟังว่า ที่บ้านกำลังมีปัญหา และขอกลับไปนอนเป็นเพื่อนแม่และน้องสาว โดยไม่ได้เล่าให้ฟังมากนัก ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นกับภรรยาและลูกสาวของตนพร้อม ๆ

พ.ต.ท.ธวัชชัย สุดประเสริฐ รอง ผกก.สส. กล่าวว่า สาเหตุของการสังหารเหยื่อครั้งนี้ มีเพียงประเด็นเดียวเท่านั้นคือเรื่องชู้สาว โดยคนร้ายซึ่งเป็นอดีตผู้ใหญ่ฯบ้าน ได้มาติดพันคบหากับผู้ตายนานกว่า
1 ปี หลังจากที่ผู้ตายเป็นหม้าย หลังจากสามีถูกยิงเสียชีวิตไปเมื่อประมาณ 2 ปีก่อน และมีลูกติด 2 คน แต่ด้วยคนร้ายเป็นคนขี้หึง จึงทำให้เกิดปากเสียงทะเลาะกันหลายครั้ง และผู้ตายเองก็ยังเป็นเด็กวัยรุ่นอายุน้อย จึงได้บอกเลิกรากับคนร้ายทำให้คนร้ายไม่พอใจ และมีการโทรศัพท์มาขู่อาฆาต ก่อนที่ลงมือก่อเหตุ

จนกระทั่งวันนี้ คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์มาหาผู้ตายที่บ้าน และพบผู้ตายกำลังนั่งล้างขวดนมอยู่กับลูกสาววัย
2 ขวบ คนร้ายจึงพูดจาขอคืนดีด้วย แต่ผู้ตายไม่ยอม คนร้ายจึงได้ชักอาวุธปืนลูกซองสั้นที่พกเตรียมมาออกมาจ่อก่อนจะยิงเจาะสมองนางนาตยา จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตทันที ต่อหน้าลูกสาว วัย 2 ขวบดังกล่าว

พ.ต.ท.ปรีชา ทิมหอม สว.กสส.ฯกล่าวว่า คนร้ายรายนี้น่าจะแค้นผู้ตายมาก นอกจากลงมือสังหารเหยื่อแล้ว ยังได้มีการเตรียมน้ำมันมาเพื่อหวังฆ่าแล้วเผา เพื่อทำลายหลักฐานและตั้งใจที่จะใช้ไฟเผาลูกสาววัย
2 ขวบ ของผู้ตายที่เล่นอยู่ในบ้านให้ตายไปพร้อมกันหมด

โดยคาดว่าจะทำให้เป็นเหมือนบ้านที่เกิดเหตุกำลังเตรียมของไหว้ตรุษจีน แล้วเกิดเพลิงไหม้ จนครอกคนในบ้านตายหมด แต่เผอิญ มีลูกสาวคนโตของนางลูกอินทร์ วิ่งมาเห็นเหตุการณ์เสียก่อน
ทั้งนี้หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลังชุดสืบสวนไปติดตามคนร้าย แต่ไม่พบตัว แต่สามารถยึดรถจักรยานยนต์คันที่ใช้เป็นพาหนะในการก่อเหตุได้แล้ว ส่วนตัวคนร้ายเชื่อว่า จะสามารถจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้ในเร็วๆนี้ 

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์