หึงเด็กเสิร์ฟแทงกันดับ

หึงเด็กเสิร์ฟแทงกันดับ


วัยรุ่นหึงโหด กระซวกกันดับสยอง หลังเขม่นในร้านคาราโอเกะ เหตุเพราะชอบเด็กเสิร์ฟคนเดียวกัน

วันนี้  22 ต.ค. พ.ต.ท.สุบรรณ์ อธิเศรษฐ์ พงส.ชำนาญการพิเศษ สน.สายไหม รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิต หน้าร้านเพชรและพลอยซึ่งเป็นร้านคาราโอเกะ ไม่มีเลขที่ หน้าปากซอยสายไหม 63 แขวงและเขตสายไหม กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อม ท.ต.ท.จอมพล พิเศษกุล รอง ผกก. ป. สน.สายไหม พ.ต.ต.สุรินทร์ ภู่ฤทธิ์ สวป.สน.สายไหม แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ พฐ. อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางเท้าริมถนน หน้าร้านเพชรและพลอยคาราโอเกะที่มีลักษณะบ้านไม้ชั้นเดียว พบศพนายสมชาย พงษ์วัน อายุ29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/3 ม.5 ต.มาบไพ อ.ขลุง จ.จันทบุรี นอนเสียชีวิตสภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีเขียว แจ๊คเก็ตสีเทา กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน รองเท้าผ้าใบสีแดง ข้างกายมีรองเท้าแตะหนังสีดำตกอยู่ 1 ข้าง ตามร่างกายพบบาดแผลถูกแทงด้วยมีดเข้าที่ ด้านหลังซ้าย1แผล แผลลักษณะคล้ายถูกเชือดตามแขนทั้งสองข้างหลายแห่ง และที่ศีรษะถูกตีด้วยของแข็งจนยับเยิน บนพื้นมีรอยเลือดเป็นทางยาวลักษณะศพถูกลากออกมาจากภายในร้าน ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 20เมตร พบมีดปลายแหลมความยาวประมาณ 15ซ.ม. ตกอยู่เจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสายสืบและสายตรวจสน.สายไหมได้นำกำลังเข้าไปตรวจค้นห้องพักไม่มีเลขที่ ภายในซอยสายไหม 57 หลังทราบว่าเป็นห้องของพนักงานเสิร์ฟร้านคาราโอเกะดังกล่าว พบ น.ส.พนิตา คุณวงศ์ อายุ22 ปี พนักงานเสิร์ฟ และนายวิสิทธิ์ รักษาผล อายุ 27  ปี แฟนหนุ่ม จึงนำตัวมาสอบสวนที่สน.สายไหม

จากการสอบสวนนายวิสิทธิ์ ให้การว่า เมื่อช่วงค่ำตนได้เดินทางไปนั่งดื่มกินที่ร้านคาราโอกะดังกล่าว เนื่องจากแฟนสาวของตนได้ทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านแห่งนี้ โดยตนได้สังเกตเห็นผู้ตายเดินทางมานั่งดื่มและร้องเพลงเพียงคนเดียว นอกจากนั้นก็มีวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ จำนวน 3 คน ตนจำได้ว่ากลุ่มนี้ทำงานเป็นพนักงานร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่ง และพักอยู่ภายในซอยสายไหม 57 เหมือนกับตนเช่นกัน ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ดื่มเหล้าเข้าไปจนเมาไม่ได้สติ จากนั้นได้เดินเข้าไปด่าและต่อว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ซึ่งกำลังนั่งดื่มกินกันอยู่ จนเกิดมีปากเสียงกัน และมีการรุมทำร้ายกันเกิดขึ้น ซึ่งขณะนั้นแฟนสาวของตนก็ได้นั่งอยู่ที่โต๊ะของกลุ่มวัยรุ่นด้วย ตนจึงรีบเข้าไปดึงแฟนสาวออกมา และพากันกลับห้องพักเพราะไม่อยากยุ่งเกี่ยวด้วย กลัวว่าจะมีเรื่องราวติดตัว

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนสันนิษฐานว่าต้นตอของเรื่องนี้น่าจะเกิดจากความหึงหวง เพราะทราบว่าผู้ตายมาติดพันธ์ น.ส.พนิตา ที่เป็นเด็กเสิร์ฟ เหมือนกันกับวัยรุ่นอริที่ก่อเหตุก็ต่างชอบพอด้วย และคาดว่าเมื่อผู้ตายเห็นเด็กเสิร์ฟที่ตามจีบนั่งอยู่กับคนอื่นคงจะเกิดความหึงหวงปะกอบกับดื่มจนเมา จึงเข้าไปหาเรื่องและเกิดมีปากเสียงกันจนถูกแทงเสียชีวิต เบื้องต้นได้ติดต่อเจ้าของร้านมาสอบปากคำ รวมทั้งประสานชุดสืบสวนติดตามหาตัวคนร้ายดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์