หึงสยอง! บุกยิงพยาบาลสาวดับคาบ้าน แล้วหันปืนยิงตัวเองตายตาม

หึงสยอง! บุกยิงพยาบาลสาวดับคาบ้าน แล้วหันปืนยิงตัวเองตายตาม


หึงสยอง! เสี่ยหนุ่มเมืองคอน บุกยิงพยาบาลสาวดับคาบ้าน แล้วหันปืนยิงตัวเองตายตาม


เหตุหึงสยองรายนี้เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 17 ก.ย. ร.ต.อ.เจริญ ช่วยจันทร์ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุสามียิงภรรยาแล้วยิงตัวเองเสียชีวิต 2 ศพ ที่บ้านเลขที่ 13/8 ซอยนครทอง ถนนพัฒนาการทุ่งปรัง ต.ในเมือง อ.เมือง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น 

จากนั้นไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.นิติ บุญจันทร์ รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.วุฒิพงษ์ ฐิติสโรช รอง ผกก.ป. กำลังตำรวจชุดสอบสวน แพทย์ และมูลนิธิ ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ภายในห้องโถงตรงบันทางขึ้นชั้น 2 พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย คือนางกุลนภา จิ๋วเครียด อายุ 37 ปี เจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม.เข้าศีรษะ 1 นัด นอนหงายเสียชีวิต ใกล้กันพบศพนายพรเทพ วระวาท อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11-2 ซอยเดียวกัน สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่ขมับขวา 1 นัด โดยในมือของนายพรเทพยังถืออาวุธปืนขนาด 9 ม.ม.อยู่ และพบปลอกกระสุนตกอยู่ 2 ปลอก

จากการสอบสวนทราบว่านางกุลนภา เป็นพยาบาลตึกหู ตา คอ จมูก โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เป็นแม่ม่ายมีลูกติด 1 คน ส่วนนายพรเทพเป็นพ่อม่ายลูกติด 3 คน และเจ้าของร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์มือสอง และร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ตั้งอยู่บริเวณหน้าแฟลตตำรวจ ถ.ราชดำเนิน ต.ในเมือง อ.เมือง โดยนายพรเทพและนางกุลนภาไปมาหาสู่กันตลอดเนื่องจากบ้านอยู่ใกล้กัน จนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง แต่มาระยะหลังทั้งสองก็เริ่มห่างเหินกันจนมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ

โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมาทั้งสองมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง นางกุลนภาเดินเข้าบ้านของตนเองแล้วปิดล็อกประตูอย่างแน่นหนา ทำให้นายพรเทพไม่พอใจ จึงตามไปเรียกให้เปิดประตูเพื่อพูดจากันให้รู้เรื่อง แต่นางกุลนภา ไม่ยอมเปิด ปรากฏว่านายพรเทพได้บุกเข้าไปพังประตูบ้านด้วยอารมณ์โกรธ จนทำให้นางกุลนภาตกใจเป็นอย่างมากเนื่องจากอยู่ในบ้านคนเดียว

ช่วงที่นายพรเทพกำลังพังประตูบ้านนั้น นางกุลนภาได้โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากบุคคลภายนอก รวมทั้งโทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย แต่ยังไม่มีใครมาช่วย นายพรเทพก็พังประตูบ้านเข้าไปสำเร็จแล้วใช้อาวุธปืนขนาด 9 ม.ม.ที่พกติดตัวมาด้วยเข้าไปจ่อยิงศีรษะนางกุลนภา 1 นัดจนล้มกลิ้งสิ้นใจตายคาที่ ก่อนจะใช้ปืนกระบอกเดียวกันมาจ่อยิงขมับตัวเองฆ่าตัวตายตามดังกล่าว

ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า มาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากสอบสวนเบื้องต้นพบว่า หลังจากที่ผู้ตายทั้งสองคบหากันไม่นาน นางกุลนภาพยายามตีตัวออกห่าง ทำให้นายพรเทพเกิดความหึงหวง คิดว่านางกุลนภาน่าจะไปมีชายอื่น จึงได้พยายามขอคืนดีแต่ไม่เป็นผล นายพรเทพจึงก่อเหตุสยองโดยทิ้งลูกของทั้งสองฝ่ายให้เป็นเด็กกำพร้าดังกล่าว ซึ่งหลังจากชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วจึงมอบให้กับญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์