หึงฆ่าแฟนสาว ซดพิษไม่ตาย

"กินยาฆ่าหอยเชอรี่"


เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 1 ส.ค. ร.ต.ต.สุรินทร์ รักษาผล ร้อยเวร สภ.อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าในห้องพักเลขที่ 207 ช่างแกละอพาร์ตเมนต์ ซอยวัดโพธิ์ทองบน ถนนติวานนท์ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.วัชระพงษ์ ฉุยฉาย สวป. พ.ต.ต.ธรรศกร ก้อนทอง สว.สส. น.พ.สุรณรงค์ ศรีสุวรรณ แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 5 ชั้น ห้องที่เกิดเหตุอยู่บนชั้น 2 พบศพหญิงสาวทราบชื่อ น.ส.เปรมฤทัย บุญประคม อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ 11 ต.หนองแก อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู สภาพนอนหงายอยู่บนเตียงนอน มีผ้าห่มปิดคลุมร่าง ผู้ตายสวมเสื้อยืดสีเหลือง นุ่งกางเกงยีน ลำคอมีรอยบีบรัดอย่างแรงจนลิ้นจุกปาก และมีรอยฟกช้ำที่กกหูซ้าย ที่ปากมีคราบยาฆ่าหอยเชอรี่ไหลเปื้อนใบหน้าลงมาเปรอะที่นอนและกระเซ็นเรี่ยราดไปทั่ว โดยมีขวดยาฆ่าหอยเชอรี่และขวดเบียร์ที่กินหมดแล้ววางอยู่ข้างเตียง ส่วนในห้องมีร่องรอยการต่อสู้จนข้าวของกระจุยกระจาย แพทย์ชันสูตรศพพบเสียชีวิตมาประมาณ 6 ชม.


"เปิดห้องเข้ามาก็พบศพแล้ว"


จากการสอบสวนนายสมหมาย พลอินทร์ อายุ 30 ปี พนักงานโรงงานกระดาษปทุมธานี เจ้าของห้องให้การว่า น.ส.เปรมฤทัย ผู้ตาย เป็นแฟนสาวของนายพีระพงษ์ บุตรโก อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 346 หมู่ 11 ต.โนนเมือง อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู มีศักดิ์เป็นหลานชายของตน โดย น.ส.เปรมฤทัยทำงานอยู่ที่โรงงานผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์

บริษัทเอส.ซี.ไอ.จำกัด ย่าน จ.ปทุมธานี ส่วนนายพีระพงษ์ ทำงานอยู่โรงงานในนิคมอุตสาหกรรมบางกะดี จ.ปทุมธานี และมาขอพักอยู่กับตนได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว โดยก่อนเกิดเหตุได้กลับมาจากทำงาน พอไขกุญแจเปิดประตูเข้าไปก็ต้องตกใจ เมื่อพบข้าวของกระจุยกระจายและพบศพผู้ตายนอนคลุมผ้าอยู่บนเตียง ส่วนนายพีระพงษ์ไม่รู้ไปไหนโทรศัพท์ก็ติดต่อไม่ได้

"หนีหลบซ่อนตามไปพบ กินยาฆ่าตัว"


ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำเป็นเพื่อนข้างห้องเพิ่มเติมได้ความว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาเห็นนายพีระพงษ์ยืนโต้เถียงกับผู้ตายที่บันไดทางขึ้นอพาร์ตเมนต์ก่อนจะกระชากขึ้นไปชั้นบนแล้วพาเข้าไปในห้องพูดตะคอกใส่ฝ่ายสาวว่าต้องเคลียร์กันให้รู้เรื่อง แต่ไม่มีใครสนใจ กระทั่งเวลาประมาณ 22.00 น. ปรากฏว่านายพีระพงษ์ได้เปิดประตูห้องพักออกไปอย่างลุกลี้ลุกลน

ต่อมาเวลา 12.30 น. วันเดียวกัน พ.ต.ต.ธรรศกร ก้อนทอง สว.สส.สภ.อ.ปากเกร็ด พร้อมชุดสืบสวนได้เดินทางไปที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในซอยประดับสุข ถนนติวานนท์ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด หลังสืบทราบว่านายพีระพงษ์หนีมาหลบซ่อนตัว เมื่อไปถึงพบนายพีระพงษ์นอนทุรนทุรายในสภาพมีน้ำลายฟูมปาก เนื่องจากกินยาพิษเข้าไป จึงนำตัวส่ง รพ.ชลประทานปากเกร็ด โดยแพทย์ช่วยล้างท้องจนอาการปลอดภัย

"สารภาพเป็นคนฆ่าเอง"


หลังอาการดีขึ้นนายพีระพงษ์ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่า น.ส.เปรมฤทัย แฟนสาว สาเหตุมาจากผู้ตายพยายามตีตัวออกห่างไปคบหาชายคนใหม่ ก่อนเกิดเหตุได้นัดผู้ตายมาพบที่ห้องพักของน้าชาย เมื่อ น.ส.เปรมฤทัย มาถึงก็ได้มีปากเสียงกันทันทีจึงลากเข้าไปในห้องและเกิดทะเลาะกันอีก

ทำให้โมโหทำร้ายและบีบคอตายคามือ จากนั้นออกไปซื้อยาฆ่าหอยเชอรี่มากรอกปาก เพื่อจัดฉากว่าผู้ตายกินยาฆ่าตัวเองแล้วนำผ้าห่มคลุมร่างไว้ ก่อนตัดสินใจซดยาพิษเพื่อตายตาม แต่กินไปได้แค่นิดเดียว จากนั้นได้หนีไปนอนที่ห้องเพื่อน และด้วยฤทธิ์ยาฆ่าหอยที่กินเข้าไปทำให้ทรมานทุรนทุราย แต่ก็ไม่กล้าไปหาหมอ กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมได้ดังกล่าว


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์