หึง ´ม่ายสาว´ ฆ่าโหด 2 ศพ ยิงด้วยลูกซอง จ่อหัว-ตายตาม

สุดสยอง สมองกระจายเกลื่อน



เมื่อเวลา 07.00 น. วานนี้ (7 มิ.ย.) ร.ต.อ.อุเทน บุญช่วย ร้อยเวร สภ.อ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันตาย 2 ศพ ภายในอาคารพาณิชย์ เลขที่ 119/2 หมู่ 1 ต.ดอนกำยาน อ.เมืองสุพรรณบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ ผกก. พ.ต.ท.สุมนตรี กรรณเลขา รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ชัชพงศ์ สุขบุญชูเทพ รอง ผกก.ป. พ.ต.ต.วสันต์ ลือฤทธิ์ สว.สส. พ.ต.ต.ธารา ศรีพรมคำ สวป. เจ้าหน้าที่วิทยาการ แพทย์เวร โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช และมูลนิธิเสมอกันหน่วยกู้ภัยสุพรรณบุรี ไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น 2 คูหา เปิดเป็นร้านขายของเบ็ดเตล็ด พบศพนางเสาวนีย์ เลิศศรีสุขสันต์ อายุ 30 ปี เจ้าของบ้าน นอนตะแคงจมเลือดอยู่ข้างรถปิกอัพโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บน 1265 สุพรรณบุรี มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าศีรษะ ติดกันพบศพนายอิศรา แสงนาค อายุ 26 ปี พนักงานฝ่ายบริการหลังการขาย แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า ห้างเทสโก้โลตัส สาขาสุพรรณบุรี อยู่บ้านเลขที่ 176/1 หมู่ 5 ต.โคกคราม อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี สภาพศพถูกยิงด้วยปืนชนิดเดียวกันเข้าที่ศีรษะ ในที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนมันสมองและเศษกะโหลกกระจายเกลื่อนพื้น จากการตรวจสอบพบคราบเขม่าดินปืนที่มือขวาของนายอิศรา ใกล้กันพบปืนลูกซองสั้นตกอยู่ 1 กระบอก


ภายในรังเพลิงมีปลอกกระสุนยิงไปแล้วคาอยู่ 1 ปลอก และพบปลอกกระสุนชนิดเดียวกันตกอยู่อีก 1 ปลอก นอกจากนี้ ยังพบรถ จยย.ยามาฮ่า สีม่วง ทะเบียน ขงร 969 สุพรรณบุรี ของนายอิศรา จอดอยู่ฝังตรงข้ามถนน

หึงทอม สาวตีตัวออกห่าง แค้นยิงดับ



นายณรงค์ศักดิ์ เลิศศรีสุขสันต์ อายุ 54 ปี บิดานางเสาวนีย์ผู้ตายให้การว่า นางเสาวนีย์เปิดร้านขายสินค้าเบ็ดเตล็ดอยู่ที่บ้านเพียงคนเดียว เพิ่งแยกทางกับสามีที่มีลูกด้วยกัน 1 คนได้ราวปีเศษ กระทั่งมีนายอิศรามาติดพันคบหาเป็นแฟนกันมากว่า 6 เดือนแล้ว ระยะหลังทั้งคู่มักจะมีปากเสียงทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ เนื่องจากนายอิศราหึงหวงนางเสาวนีย์ที่ชอบเที่ยวเตร่กลางคืน ล่าสุดได้มีสาวทอมมาติดพันนางเสาวนีย์ อาจจะเป็นสาเหตุที่ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกัน และนายอิศราบุกเข้ามาจ่อยิงนางเสาวนีย์เสียชีวิตก่อนยิงตัวตายตาม


ขณะเดียวกัน ตามแนวทางสืบสวนของเจ้าหน้าที่ยังพบว่า นายอิศรามีภรรยาแล้ว และกำลังตั้งท้องแก่ใกล้จะคลอดลูกคนแรกเร็วๆนี้ คาดว่านางเสาวนีย์รู้ระแคะระคายจึงบอกเลิก ทำให้นายอิศราไม่พอใจ คิดว่าจะตีตัวออกห่างไปอยู่กับสาวทอม จึงบุกเข้ามาสังหารม่ายสาว แล้วฆ่าตัวตายหนีความผิด


พล.ต.ต.สมพงษ์ สำราญสุข ผบก.ภ.จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า จากการประมวลภาพเหตุการณ์เบื้องต้นสันนิษฐานว่า นายอิศราเกิดอาการหึงหวงที่มีสาวทอมมาติดพันนางเสาวนีย์ และคงจะกลัวว่านางเสาวนีย์จะปันใจไปให้ สาวทอม คาดว่าก่อนเกิดเหตุนายอิศราได้มาหานางเสาวนีย์ เพื่อเคลียร์ปัญหากัน แต่เนื่องจากทั้งคู่ไม่สามารถตกลงกันได้ นายอิศราจึงตัดสินใจใช้ปืนยิงนายเสาวนีย์เสียชีวิต ก่อนที่จะใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตาม อย่างไรก็ตาม ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและพิสูจน์ หลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุก่อน และต้องสอบสวนพยานคนใกล้ชิดกับผู้ตาย จึงจะสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์