หิ้วส่งไทย 5ลูกน้อง ‘เทพโซโล’ ‘โจ๊ก’บินรับ ที่แม่สาย (คลิป)


หิ้วส่งไทย 5ลูกน้อง ‘เทพโซโล’ ‘โจ๊ก’บินรับ ที่แม่สาย (คลิป)

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ผบช.สตม.) เผยถึงกรณีทางการเมียนมา จับกุม 83 คนไทย และสมาชิกเครือข่าย ‘เทพ โซโล' และ ‘แก๊งมันทุกเม็ด' ว่า

หลังจากที่ศาลอนุมัติหมายจับกลุ่มผู้ต้องหาดังกล่าวแล้ว ทำให้กลุ่มผู้ต้องหาถูกกดดันอย่างหนัก จะหลบหนีเคลื่อนไหวยากลำบากขึ้น เพราะไม่มีประเทศอยากมีผู้ต้องหาที่มีหมายจับอยู่ในประเทศตนเอง

ทางเราได้รับประสานจากทางเมียนมา เพื่อรับตัวคนไทยที่เข้าเมืองโดยผิดกฎหมายจำนวน 83 คน ในจำนวนนี้จะมีผู้ต้องหาตามหมายจับ แก๊งมันทุกเม็ด จำนวน 5 ราย ที่ทำหน้าที่โอน ส่ง ขายยา รวมทั้งเครือญาติของตัวเทพโซโล รวมอยู่ด้วย

โดยในวันนี้ทางการเมียนมา จะส่งตัวผู้ต้องหาแก๊งมันทุกเม็ด 5 ราย ให้กับทางการไทยบริเวณด่านตรวจคนเข้าเมืองแม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย ซึ่งตนจะเดินทางไปรับตัวผู้ต้องหา กลับมาดำเนินคดีที่ประเทศไทยส่วนตัว เทพโซโล เราได้รับข้อมูลเพิ่มเติมชึ่งคาดว่าจะได้ตัวในไม่ช้า

มีรายงานว่า ผู้ต้องหาทั้ง 5 ราย ได้แก่ นายชาติชาย พิมพบุตร หรือ บิ๊ก มันทุกเม็ด นายกิตติศักดิ์ สำราญสุข นายชัยณรงค์ วงศาโรจน์ น.ส.กรวิภา เสียงเสนาะ และน.ส.นิพาดา โภคา ซึ่งการจับกุมครั้งนี้เป็นการประสานความร่วมมือกับทางการประเทศเมียนมา

ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการปิดล้อมตรวจค้นหมู่บ้าน ห่างชายแดนไทยประมาณ 10 กิโลเมตร เพื่อจับกุมกลุ่มคนไทยที่หลบหนีหมายจับไปพักอาศัยอยู่ตามรีสอร์ตและห้องเช่าในพื้นที่ดังกล่าว

รับชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVV
VVVVVVVV


>>>>>
ขอบคุณคลิปจาก ::: SpringNews



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์