หิ้วสาวไปอึ๊บ - เคลียร์เงินไม่ได้ โมโหยิงดะ!

ชายหัวเกรียนจะเบี้ยวค่าตัวสาวที่หิ้วไปเสพสุขในม่านรูด


เจอคนคุมเด็กยำ หน้ามืดคว้าปืนยิงเจ็บ 2 ราย เกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 21 ม.ค. พ.ต.ต.สมัคร ปัญญาวงศ์ สวส.สน. ลุมพินี รับแจ้งเหตุยิงกัน ภายในโรงแรมร่วมฤดี ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน


ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมม่านรูด


บริเวณลานจอดรถพบเพียงกองเลือดใหม่ ๆ หยดอยู่เต็มไปหมด คนเจ็บพลเมืองดีนำส่ง รพ.ไปก่อนหน้า ทราบชื่อว่านายนัฐวุฒิ พิภพ อายุ 24 ปี พนักงานโรงแรม มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด 11 มม. ที่หน้าท้อง อาการสาหัส และนายรักสิทธิ แก้วมณี อายุ 23 ปี ถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันที่ขาซ้าย

จากการสอบสวน น.ส.จิ๋ม (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี สาวขายบริการย่านลุมพินี


ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนเตร็ดเตร่เดินหาแขกอยู่นั้น จู่ ๆ มีชายคนหนึ่ง รูปร่างผอมสูง ผมเกรียนขับรถเก๋ง สีเทา จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ มาติดต่อซื้อบริการ หลังตกลงราคาเสร็จ ก็พาไปโรงแรมที่เกิดเหตุ เมื่อเข้าไปในห้องตนเอ่ยขอค่าตัวก่อน เนื่องจากเกรงว่าจะถูกแขกเบี้ยว ชายคนดังกล่าวไม่ยอม อ้างว่าขอมีเพศสัมพันธ์ก่อนถึงจะให้


ตนเห็นท่าไม่ดีจึงปฏิเสธพร้อมขอตัวกลับ


ซึ่งได้สร้างความโมโหให้กับคนร้ายอย่างมาก ตรงเข้ามาฉุดกระชาก ก่อนพยายามจะข่มขืน ด้วยความกลัวจึงตะโกนร้องให้คนช่วย กระทั่งนายรักสิทธิ ซึ่งเป็นคนดูแลพวกตนได้ยินเสียง มาช่วยไว้ได้ทัน พร้อมกับชกต่อยคู่กรณีจนปากแตก

ระหว่างนั้นเองนายนัฐวุฒิ พนักงานโรงแรมเห็นท่าไม่ดีรีบมาห้าม

จากนั้นคนร้ายก็รีบเดินไปที่รถ ขณะขับรถออกจากโรงแรมได้ชักปืนออกมายิงใส่ทันที 2 นัด จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป.


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์