หินรถบรรทุกดีดใส่หัว2ขวบนอนเปลริมถนนสมองบวม

เมียคนงานลำลูกกาผูกเปลผ้าขาวม้ากับต้นไม้ริมถนนให้ลูกสาววัย2 ขวบนอน เคราะห์ร้ายรถบรรทุกสิบล้อหัวลากวิ่งผ่านเหยียบหินก้อนเท่ากำมือกระเด็นถูกหัวเด็กสมองบวม อาการสาหัส ด้านแก๊งปาหิน-อิฐยังป่วนไม่เลิก ปาใส่รถที่อ่างทอง ถูกคนนั่งสลบ เย็บ 33 เข็ม


นอกจากคดีปาหินที่เกิดขึ้นบ่อยในระยะนี้ยังมีอุบัติเหตุที่เกิดจากหินกระเด็นจนทำให้เด็กน้อยวัย 2 ขวบที่นอนในเปลริมถนนบาดเจ็บสาหัส 

เกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.00.น. วันที่ 13 ธันวาคม เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลลำลูกกาว่า มีเด็กหญิงอายุ 2 ขวบ ถูกก้อนหินขนาดใหญ่เท่ากำปั้นกระเด็นใส่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ศีรษะขวาบวมปูดมีอาการเลือดคั่งในสมอง และส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบ ทราบชื่อเด็กหญิงเคราะห์ร้ายคือด.ญ.ภาสินี เดียนงาม อายุ 2 ขวบ ถูกก้อนหินที่รถบรรทุกเหยียบกระเด็นมาถูกที่ศีรษะจนสลบไม่ได้สติ แพทย์นำเข้าห้องผ่าตัดเพื่อช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน โดยมีนายโอภาส เจนกาญจน์ อายุ 29 ปี และนางกรรณิกา เดียนงาม อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 หมู่ 21 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พ่อและแม่ อยู่เฝ้าอาการที่หน้าห้องผ่าตัด 
 

นายโอภาสให้การว่า ทำงานอยู่ในบริษัทซึ่งเป็นโกดังเก็บสินค้า ถนนลำลูกกา-นิมิตรใหม่ (คลองเจ็ด) หมู่ 21 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 

ขณะทำงานภรรยาได้กล่อมลูกสาวนอนในเปลผ้าขาวม้าที่ผูกกับต้นไม้ริมถนนหน้าโรงงาน ระหว่างนั้นมีรถบรรทุกสิบล้อหัวลากวิ่งออกมาจากโรงงานที่ตนทำงานอยู่ ล้อรถเหยียบหินก้อนขนาดใหญ่เท่ากำปั้นกระเด็นมาถูกศีรษะลูกสาว ทำให้นอนแน่นิ่งไม่ได้สติ จึงรีบนำลูกสาวส่งโรงพยาบาลทันที นพ.พจน์เลาหจีรพันธ์ กล่าวว่า เด็กมีอาการสาหัส เลือดคั่งในสมอง ต้องรีบผ่าตัดอย่างเร่งด่วน อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย เนื่องจากถูกก้อนหินกระแทกที่ศีรษะอย่างแรง ทำให้สมองบวม แพทย์ต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด 



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์