หายตัวลึกลับ เมียเสี่ยใหญ่!!

เมื่อเวลา 03.10 น. วันที่ 18 ก.ค.


นายเรืองชัย เชิดประเสริฐสกุล อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 155/5 หมู่ 8 ต.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เจ้าของบริษัทจำหน่ายหินอ่อนรายใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ชื่อบริษัทบรรเจิดเวหา จำกัด เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.คุณวุฒิ ชัยนวล สวส.สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่า ภรรยาของตนคือนางวันเพ็ญ พลแสง อายุ 37 ปี ได้หายตัวไปตั้งแต่ช่วงหัวค่ำวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา พร้อมกับรถปิกอัพอีซูซุ รุ่นดีแมคซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน ป้ายแดง ค 3968 กรุงเทพมหานคร

หนุ่มเมียหายให้การต่อว่า


โดยวันดังกล่าว นางวันเพ็ญบอกว่า จะออกไปเก็บเงินลูกค้า ที่ซื้อหินอ่อนไปมูลค่า 200,000 บาท โดยใส่สร้อยคอและเลสข้อมือทองคำ น้ำหนักรวมกันกว่า 20 บาท สวมแหวนเพชรอีก 1 วง มูลค่า 100,000 บาท รวมทรัพย์สินทั้งหมดกว่า 300,000 บาท ติดตัวไปด้วย จากนั้นไม่กลับเข้าบ้านอีกเลย เมื่อตนโทรฯ เข้ามือถือก็ปิดเครื่อง ไปตามหาทั้งบ้านญาติ และบ้านเพื่อนก็ไม่เจอตัว กระทั่งก่อนจะเข้าแจ้งความ ตนออกตามหาไปตามถนน พอมาถึงหน้าปากซอยสุขุมวิท 57 หมู่ 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง พบรถปิกอัพป้ายแดง คันที่ภรรยาตนขับ จอดทิ้งไว้สภาพปกติ โดยกุญแจยังเสียบคาที่ช่องสตาร์ต และเอกสารในรถยังอยู่ครบ ไม่มีร่องรอยการรื้อค้นแต่อย่างใด ส่วนตัวภรรยาไม่เจอ ตนเกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย เพราะในตัวนางวันเพ็ญ มีทรัพย์สินและเงินสด ติดตัวเป็นจำนวนมาก เลยมาแจ้งตำรวจดังกล่าว

หลังรับแจ้ง


พ.ต.อ.นพดล ศรสำราญ ผกก. พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปราโมทย์ งามประดิษฐ์ รอง ผกก.(ป.) พ.ต.ท.วัลลภ อาจสมิติ สวป. และกำลังจำนวนหนึ่งไปตรวจสอบ ที่หน้าปากซอยสุขุมวิท 57 จุดที่เจอรถปิกอัพ พร้อมกับเก็บรอยนิ้วมือแฝงตามรอบตัวรถไว้ไปตรวจสอบ จากการสอบสวนนายสมปอง น้อยสุวรรณ โชเฟอร์ ขี่วิน จยย.รับจ้างที่หน้าปากซอยดังกล่าวระบุว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.วันเดียวกัน เห็นรถปิกอัพวิ่งมาจอดแล้วดับเครื่อง จากนั้นมีชายฉกรรจ์ 3 คน อายุราว 25-30 ปี เปิดประตูลงจากรถ พร้อมกับเข้ามาว่าจ้างให้ตนกับเพื่อนอีกคันขี่ไปส่งในซอยกอไผ่ 6 ย่านพัทยาใต้ ส่วนผู้หญิงตนไม่เห็น พอเสร็จพวกตนก็กลับมาที่วินเหมือนเดิม กระทั่งตำรวจมาสอบถามดังกล่าว

พ.ต.ท.วัลลภ เปิดเผยว่า


คดีนี้ยังสรุปไม่ได้ว่า นางวันเพ็ญจะถูกคนร้ายอุ้มตัวไปหรือไม่ ตำรวจต้องเอารอยนิ้วมือที่รถไปตรวจสอบเสียก่อนว่ามีกี่รอย มีบุคคลอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง หรือไม่ ส่วนกรณีชายฉกรรจ์ 3 คน ขับรถมาทิ้งที่หน้าปากซอย ประสานให้ฝ่ายสืบสวนออกหาข่าว ซึ่งคิดว่าคงอีกไม่นานน่าจะได้เบาะแส อย่างไร ก็ตามต้องสอบปากคำ นายเรืองชัยสามีของนางวันเพ็ญด้วย ว่าที่ผ่านมาเคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ทั้งเรื่องส่วนตัวและธุรกิจ ต้องขอเวลาตำรวจ ทำงานก่อน.

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์